xs
xsm
sm
md
lg

"จีเจ" เล่น CM "หงส์" ซิวทุกแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน คว้าแชมป์ทุกรายการกับหงส์ ในเกม
เกล็น จอห์นสัน แบ็คขวาจอมเติมเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเล่นเกม "แชมเปียนชิป เมเนเจอร์" (CM) เกมคุมทีมฟุตบอลใน คอมพิวเตอร์ แก้เบื่อระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดยสามารถคว้าแชมป์ทุกรายการได้กับ "หงส์แดง" ในโลกของวีดีโอเกม

ช่วงวันสิ้นปี จอห์นสัน วัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมกับ แอสตัน วิลลา ทำให้ต้องพักยาวเป็นเวลา 3 เดือนเป็นอย่างน้อย ซึ่ง "จีเจ" เผยว่าใช้ช่วงเวลาดังกล่าวเล่นเกมคอมพิวเตอร์ "แชมเปียนชิป เมเนเจอร์" (CM) โดยคุมทีม ลิเวอร์พูล และสามารถคว้าแชมป์ได้ครบทุกรายการตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก ,เอฟเอ คัพ ,คาร์ลิง คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

โดย จอห์นสัน ที่มีลุ้นติดธง อังกฤษ ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กลางปีนี้ เผยผ่าน "เดลี เมล" ว่า "ผมเบื่อดูทีวีสุดๆ เมื่อต้องจมอยู่บนโซฟา มุมมองของคุณจะมีขีดจำกัดมากๆ โชคยังดีที่โลกนี้มีเกมดีๆอย่าง แชมเปียนชิป เมเนเจอร์ ซึ่งผมเล่นแล้วมีความสุขมากเพราะคว้าแชมป์ได้ทุกรายการกับ ลิเวอร์พูล"

สำหรับ จอห์นสัน ซึ่งเริ่มอาชีพค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยร่วมงานกับยอดกุนซือของโลกมาแล้วมากมาย อาทิ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชาว อิตาลี ,โฮเซ มูริญโญ ,แฮร์รี เรดแนปป์ รวมถึง ราฟา เบนิเตซ ซึ่งแบ็คขวาตัวเก่ง ชื่นชม "เอล บอส" ว่าสไตล์การทำทีมของตนเองทั้งในโลกแห่งความจริงและโลกจำแลงในเกม

"ราฟา มีแนวทางเฉพาะของเขา แต่ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายอะไร เพราะเขามีความรักในเกมลูกหนัง และต้องการให้นักเตะทุกคนพัฒนาฝีเท้าได้เป็นอย่างดี ในฐานะผู้เล่นของเขาคุณไม่มีทางจะเอ่ยปากบ่นได้เลย ทุกคนๆมีความแตกต่างกัน ผู้จัดการทีมแต่ละคนก็แตกต่างกัน ราฟา เองก็เป็นเช่นนั้น" จอห์นสัน ทิ้งท้าย

สำหรับ จอห์นสัน ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาพาคว้าแชมป์ทุกรายการในเกม "ซีเอ็ม" กลับมีผลงานกระท่อนกระแท่น โดยอยู่อันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก มี 44 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 4 อยู่ 1 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัดด้วย ขณะที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตกรอบแบ่งกลุ่มต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก ด้าน เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ ก็ร่วงไปนานแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น