xs
xsm
sm
md
lg

9 สิ่งหฤหรรษ์ ตัวตน "แอนดี เมอร์เรย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวผู้ดี
เว็บไซต์ "ซู" (www.zootoday.com) รวบรวมความเป็นตัวตนของ แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสสกอตแลนด์มือ 4 ของโลกใน 9 แง่มุมน่ารู้มาฝากแฟนๆ

1.เจ้าพ่อโยคะ
เมอร์เรย์ อาศัยการเข้าคอร์สโยคะในการฝึกความอดทนของร่างกายเพื่อลงแข่งขันเทนนิส โดยโยคะที่ยอดหวดสกอตเลือกมีชื่อเป็นทางการว่า บิแกรม โยคะ หรือ โยคะร้อน ซึ่งต้องฝึกในห้อง เซาน่า ที่มีอุณหภูมิสูงถึง 42 องศาเซลเซียส

2.ติดแฟน
เมอร์เรย์ คบหาอยู่กับ คิม เซียร์ส สาวอังกฤษแท้ โดยหวดสกอตวัย 21 ปียอมรับว่าตัวเขามักเล่นได้ดีขึ้นเสมอเมื่อมีแฟนสาวมานั่งให้กำลังใจในสนาม

3.มีเพื่อนเป็นซูเปอร์สตาร์
เมอร์เรย์ สนิทกับ เดวิด เบ็คแฮม ยอดนักฟุตบอลทีมชาติ อังกฤษ พอตัว อีกทั้งยังได้รับข้อความให้กำลังใจจาก ชอน คอนเนรี ดารารุ่นใหญ่อยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ดี แอนดี ยอมรับว่า วิล เฟอร์เรล ดาราตลกชาวอเมริกันคือเพื่อนดาราที่เขาสนิทมากที่สุด

4.จอมกวน
แอนดี จอมแกล้งทีมโค้ช นักกายภาพบำบัด และเพื่อนๆนักกีฬาอยู่เป็นประจำ โดยระหว่าง วิมเบิลดัน 2009 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขวัญใจชาวสหราชอาณาจักรนำหมวกคริกเกตไปให้ แม็ตตี ลิตเติล เทรนเนอร์ของเขาใส่เดินรอบศูนย์เทนนิส ออล อิงแลนด์ โดยสั่งห้ามถอดมิฉะนั้นจะต้องจ่ายเงินเป็นค่าแพ้พนัน

5.กลัวยุง
เดินทางมารอบโลกแล้วซึ่งแน่นอนว่า ผิวหนังขาวๆสไตล์หนุ่มสกอตถือเป็น "อาหารจานโปรด" สำหรับเหล่ายุงร้าย ทำเอา เมอร์เรย์ กล่าวด้วยความสะพรึ่งกลัวว่า "ยุงคือแมลงที่โหดร้ายที่สุดในโลก"

6.รักสุนัข
ขอรักษาความเป็นสกอตติชไว้สักหน่อย แอนดี เมอร์เรย์ ซื้อสุนัขพันธุ์ บอร์เดอร์ เทอร์เรียร์ ซึ่งมีถิ่นกำเนิดใน สกอตแลนด์ มาเลี้ยงไว้ในบ้าน โดยตั้งชื่อน่ารักว่า "แม็กกี" ทว่าหมาน้อยเคยทะลึ่งไปกินหินที่สวนหลังบ้านจนเจ้าของต้องวิ่งวุ่นพาไปหาสัตวแพทย์มาแล้ว

7.ซื้อบ้านย่านคนรวย
หลังเริ่มมีรายได้จากการแข่งขันเทนนิส เมอร์เรย์ ขายแฟลตใน ลอนดอน ทิ้งแล้วย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยวในย่าน เซอร์เรย์ ร่วมกับเพื่อนบ้านชื่อดัง อาทิ แอชลี โคล , จอร์น เทอร์รี และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา สามดาวดังของ เชลซี ทีมแกร่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยคฤหาสน์หลังใหม่ของเขามีราคา 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ประกอบด้วย 6 ห้องนอน ,สระว่ายน้ำในร่ม ,อ่างจากุซซี ,เซาน่า ,โรงภาพยนตร์ ,ห้องวีดีโอเกม และ ห้องสมุด ทว่าไม่มีคอร์ตเทนนิสแต่อย่างใด

8.หัดขับรถ
แม้จะเพิ่งควักเงิน 40,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท)ถอยรถ เมอร์ซิเดส ให้แฟนสาวขับ ทว่าเจ้าตัวกลับมีปัญหาในการสอบใบขับขี่ โดยเพิ่งจะสอบผ่านเมื่อเดือนที่ผ่านมาหลังพยายามสอบมาหลายครั้งและชนไปหลายหน

9.คอ แฟนตาซี ฟุตบอล
เหมือนชาวเมืองผู้ดีทั่วๆไปที่มีฟุตบอลในหัวใจ เมอร์เรย์ อาศัยเวลาว่างสมัครเล่นเกม "แฟนตาซี ฟุตบอล" (จัดทีมเก็บคะแนนโดยดูจากผลงานของนักฟุตบอลที่เกิดขึ้นจริง) ผ่าน อินเตอร์เนต ทว่าล่าสุด "ทีม เมอร์เรย์" กำลังประสบปัญหาทำคะแนนไม่ค่อยได้เนื่องจาก สองผู้เล่นคนดังจาก ลิเวอร์พูล อย่าง เดิร์ก เคาท์ และ เจมี คาร์ราเกอร์ นัดกันฟอร์มตก ซึ่งคาดว่าผู้จัดการทีมหัวหยิกน่าจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นในเวลาอันใกล้
เมอร์เรย์ และ คิม เซียร์ส แฟนสาว
เจ้าแม็กกี พันธุ์ บอร์เดอร์ เทอร์เรียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น