xs
xsm
sm
md
lg

"เปทริช" ถ่อมตัวชี้แข้งหมากรุกหวั่นใจนักเตะผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปทริช(ซ้าย) ทำอังกฤษไม่ได้ไปยูโรมาแล้ว
มลาเดน เปทริช กองหน้าผู้ยิงประตูชัยให้โครเอเชียเขี่ยทีมชาติอังกฤษ ตกรอบคัดเลือกยูโร 2008 ออกมายอมรับว่า การเจอกันอีกครั้งของทั้ง 2 ทีม ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันพุธนี้ จะไม่ใช่เรื่องง่ายของทีมตราหมากรุกแน่นอน

โครเอเชีย เอาชนะ ทีมชาติ อังกฤษได้ถึง 2 นัด ในการลงเล่นฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก แต่ทว่าการโคจรมาเจอกันอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ดาวยิงจากฮัมบูร์กเชื่อว่า อังกฤษจะบุกมาเยือนด้วยความแค้นเต็มเปี่ยม

"การพบกับทีมชาติอังกฤษในวันพุธนี้ จะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปจาก 2 เกมล่าสุดแน่นอน เพราะพวกเขาจะกลับมาด้วยความกระหายชัยชนะ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะลืมความพ่ายแพ้ 2 เกมนั้นลงได้แน่นอน" ดาวเตะวัย 25 ปีเผย

อย่างไรก็ดี สลาเวน บิลิช กุนซือจอมห้าวของโครเอเชีย ยังคงออกลูกมั่นใจว่า "ถึงเวลานี้ไม่มีใครกลัวอังกฤษแน่นอน นักเตะของเราไม่ใช่ดาวรุ่งอีกต่อไป ผมต้องการที่จะเป็นแชมป์กลุ่มอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าทีมชุดพัฒนาขึ้นมาจากสมัยที่เอาชนะพวกเขาได้ได้ถึง 2 ครั้ง ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา"

สำหรับอังกฤษ และโครเอเชียชนะคู่แข่งมาทั้งคู่ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ทีมสิงโตคำราม มีคิวต้องออกไปเยือนทีมหมากรุกที่กรุงซาเกร็บ ในคืนวันพุธนี้ 10 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น