xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ง้อ "บริดจ์" โพลเขี่ย "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์ - เทอร์รี มองหน้าไม่ติด
"เดอะ ดอน" ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ปรึกษาสต๊าฟโค้ชและถามใจตนเองแล้วเห็นว่าสมควรง้อ เวย์น บริดจ์ กลับมาติดทีมชาติลุย ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้กลางปีนี้ หลังจากแบ็ค แมนเชสเตอร์ ซิตี อำลาทีมชาติ เพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับ จอห์น เทอร์รี อดีตเพื่อนซี้ที่แอบมีสัมพันธ์กับอดีตภรรยา ด้านโพลจาก GOAL.COM ชี้ว่า กัปตันทีมเชลซีเป็นฝ่ายผิด ควรเป็นฝ่ายไปจากทีมชาติ

หลังจากลงสนามให้ "เรือใบ" บุกไปโค่น เชลซี ถิ่งถิ่นเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน 4-2 พร้อมฉีกหน้า "เจที" อดีตเพื่อนที่แอบมีสัมพันธ์กับอดีตภรรยาตนเอง ด้วยการปฏิเสธการจับมือก่อนเริ่มเกม บริดจ์ ประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ โดยให้เหตุผลว่าไม่ต้องการให้ทีมแตกแยกใน ฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ดี ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมสิงโตคำราม เตรียมขอโอกาสคุยกับแบ็คจอมนิ่งอีกสักครั้ง เพื่อโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจ

สำนักข่าว "อินดิเพนเดนต์" ของ อังกฤษ รายงานว่า คาเปลโล ไม่ค่อยพอใจฟอร์มของ เลย์ตัน เบนส์ แบ็คจาก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดชนะ อียิปต์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา(3มี.ค.) ทำให้ปรึกษากับ ฟรังโก บัลดินี มือขวา ว่าควรจะขอโอกาสพูดคุยกับ บริดจ์ เพื่อให้เปลี่ยนใจไปลุย แอฟริกาใต้ ด้วยกัน

โดย คาเปลโล ซึ่งมีปัญหาในการหาแบ็คซ้ายหลังจาก แอชลีย์ โคล หมายเลข 1 ในตำแหน่งนี้ได้รับบาดเจ็บเท้า มีเวลาในการง้อ บริดจ์ ก่อนถึงเส้นใต้ในการส่งชื่อนักเตะชุดแรก 30 คน ในการทำศึก ฟุตบอลโลก ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

ด้าน www.goal.com เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังเปิดโพลสำรวจความเห็นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าแฟนๆ 41.18 % เห็นว่า บริดจ์ ไม่ควรลาทีมชาติ แต่ เทอร์รี ต่างหากเป็นฝ่ายผิดและควรจะรับผิดชอบด้วยการโบกมือลาทีมไป ขณะที่ 29 % มองว่าปัญหา "เทอร์รี-บริดจ์" เป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นทั้งคู่ควรทิ้งไว้เบื้องหลังและมุ่งหน้าช่วยชาติใน ฟุตบอลโลก และอีก 29 % เห็นว่า บริดจ์ ทำถูกแล้ว
คาเปลโล
กำลังโหลดความคิดเห็น