xs
xsm
sm
md
lg

“ยัง” เผยเก่งขึ้น เพราะวืด “บอลโลก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง ได้ดี เพราะ บิ๊กดอน เมิน
แอชลีย์ ยัง เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล เมินจากการเรียกตัวติดทีมชาติ อังกฤษ ไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และยังบอกอีกว่า ความผิดหวังในครั้งนั้น ทำให้เขายิ่งพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าเดิม จนได้รับคำชมเชยจาก รอย ฮอดจ์สัน

มิดฟิลด์ริมเส้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านสื่อ “เดลี มิร์เรอร์” ว่า “ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา ถือเป็นความผิดหวัง ไม่ว่าคุณจะถามผู้เล่นคนใดก็ตาม ถ้าพวกเขาต้องพลาดการเล่น ฟุตบอลโลก หรือ ทัวร์นาเมนต์อื่นๆ ทุกคนย่อมต้องผิดหวังด้วยกันทั้งนั้น”

นักเตะวัย 27ปี กล่าวต่อไปอีกว่า “ผมไม่เคยมองย้อนกลับไปถึงความผิดหวังในอดีต เพราะผมมั่นใจในความสามารถของผมว่า จะสามารถยึดตัวจริงในทีมชาติได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำหลังจากวันนั้น และสิ่งนั้นก็ให้ผลตอบแทนแก่ผมแล้ว”

แอชลีย์ ยัง อยู่ระหว่างการเก็บตัวกับทีมชาติ อังกฤษ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการอุ่นเครื่องกับ เบลเยียม ที่สนาม เวมบลีย์ ก่อนจะบินไปทำศึกยูโร 2012 และ อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจากเกมกระชับมิตรกับ นอรเวย์ โดยเป็นผู้ทำประตูชัยให้ “เดอะ ทรี ไลออนส์” เอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น