xs
xsm
sm
md
lg

“เบนส์” เผยครั้งชวดบู๊บอลโลกสุดเจ็บปวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์ตัน เบนส์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ
เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตัน เผย ยังคงฝังใจ ความรู้สึกสุดเจ็บปวดเมื่อครั้งที่ถูกตัดตัว ไม่ติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แต่การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ครั้งนี้ ดีใจที่มีชื่อติดไปกับทีมด้วย

เลห์ตัน เบนส์ ปราการหลัง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เตรียมตัวเดินทางไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้ แต่เจ้าตัว เผย ยังคงจำได้แม่น เมื่อคราวที่ต้องอกหัก อดไปฟุตบอลโลก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เมื่อครั้งที่ ฟาบิโอ คาเปลโล เป็นผู้จัดการทีม แบ็กวัย 27 ปี มีชื่อติดเป็น 1 ใน 30 ผู้เล่นชุดแรกของทีม “สิงโตคำราม” ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แต่ทว่า กลับต้องชวดไปกับทีมด้วย เนื่องจากกลายเป็น 1 ใน 7 แข้งที่ถูกหั่นออกจากทีม

โดย เบนส์ ได้เผยถึงวินาทีที่ได้รู้การตัดสินใจของ กุนซือชาวอิตาลี ว่า “ธีโอ วัลคอตต์ ก็ไม่ได้ติดทีมไปด้วย ผมคิดว่า เขาคงได้รับโทรศัพท์เช่นเดียวกับผม เราได้คุยกับผู้จัดการทีม โดยเขาบอกว่า “ผมต้องเสียใจด้วย คุณไม่ได้ไปกับพวกเรา แต่ผมหวังว่าจะได้เจอคุณตอนคัดตัวอีกครั้ง ขอบคุณ และลาก่อน” ก็เป็นอย่างที่ผมบอก”

“เมื่อ 6 เดือนก่อน ผมไม่ได้อยู่ในจุดที่ใกล้เคียงเลย ไม่ได้อยู่ในทีม และจากนั้นก็มาติดทีม 30 คน แล้วก็ได้โอกาสนี้มา เมื่อคุณตั้งความหวัง แล้วไม่เป็นอย่างที่หวัง คุณก็คงเสียใจ แต่ในครั้งนี้ ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้ผ่านการตัดตัวเข้ามา” อดีตแข้ง วีแกน กล่าว

ทั้งนี้ เบนส์ เตรียมลงช่วยทีม “ทรี ไลออน” ลงทำศึกยูโร 2012 โดยอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ ฝรั่งเศส สวีเดน และเจ้าภาพ ยูเครน โดยจะเปิดสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น