xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อมั่นใน "ราฟา" / ทวิตตี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากิรา สตาร์โคลัมเบียนวัย 33 ปี
คอลัมน์ Cross Court โดย ทวิตตี้

เปิดหัวเรื่องแบบนี้ไม่ได้จะเชิญชวนให้ใครเชื่อมั่นในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล หากแต่ "ราฟา" ผู้นี้หมายถึง ราฟาเอล นาดาล อดีตหวดหนุ่มมือ 1 ของโลก ซึ่งล่าสุดงานเข้าเสียแล้วเมื่อถูก นิวยอร์ก โพสต์ หนังสือพิมพ์บิ้กเบิ้มจากอเมริกาโหมกระแสว่าสานสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ ชากิรา นักร้องสาวสตาร์ดัง หลังทั้งคู่ไปทานข้าวร่วมกันสองต่อสองในภัตตาคาร

เป็นที่รู้กันว่า นาดาล รักกับ มาเรีย ซิสกา เปเรลโล เพื่อนสาวสมัยเรียนมา 4 ปี ไม่ว่าหวดหนุ่มจะโด่งดังและมีเงินมากมายเพียงใด แต่รักนี้ไม่เคยจืดจาง ยามว่างทั้งสองจะลงเล่นน้ำที่เกาะสวรรค์ มายอร์กา บ้านเกิด อวดหุ่นให้สื่อถ่ายภาพเป็นประจำ แม้ว่าเสน่ห์ฝ่ายชายร้อนแรงจนถูกแฟนสักหลาดทั้งชายและหญิงบุกจูบหลายครั้ง แต่ น้องซิสกา ไม่เคยแสดงท่าทีหึงหวง ทว่าเริ่มระแคะระคายเป็นครั้งแรกเมื่อ ชากิรา เข้ามาตีซี้ "คนของเธอ" เมื่อต้นปี 2009

ภาพบาดใจแรกเกิดขึ้นระหว่าง นาดาล ลงหวด ไมอามี มาสเตอร์ส รอบ 3 โดยวันนั้น ชากิรา ตะโกนเรียกหวดหนุ่มเข้ามาหา ก่อนจับมือทักทายกันต่อหน้าคนนับพัน จากนั้นนักร้องเสียงดียิงคำสยิวกิ้วข้างหู นาดาล ว่า "ถ้าเธอสอนฉันตีเทนนิส ฉันจะสอนเธอร้องเพลง เอาไหม?"

นั่นจึงเป็นจุดแรกที่สื่อเริ่มตีข่าว "ชากิรา ปลื้ม นาดาล" ซึ่งแน่นอน เข้าหู ซิสกา เต็มๆ จนมีกระแสข่าวรักเริ่มระหองระแหง แต่เท่านั้นยังไม่พอปลายปีที่แล้วมีข่าว นาดาล ควงสาวโคลัมเบียดอดทานปลาดิบของโปรดด้วยกันในร้าน โนบุ นคร นิวยอร์ก ก่อนจู๋จี๋กันอีกครั้ง ในภัตตาคารของ โรงแรม ดับเบิลยู ใน บาร์เซโลนา เมื่อสัปดาห์ก่อน

ใครเห็นก็ต้องบอกว่าทั้งคู่คงถูกชะตา แต่ถึงขนาดที่จะนำอนาคตมาเสี่ยงเพื่อกิ๊กกันนั้นยังไม่อาจพิสูจน์ได้ โดย ชากิรา วัย 33 ปี คบกับ อันโตนิโอ เด ลา รัว นายแบงค์ชาว อาร์เจนไตน์ มา 9 ปี ปัจจุบันอยู่ในฐานะคู่หมั้นและจ่อวิวาห์เต็มที ส่วน ราฟา มีครอบครัวใหญ่คอยอบรมบ่มนิสัย มีแรงบันดาลใจจากคุณลุง มิเกล อังเฮล นาดาล อดีตแข้งดัง บาร์ซา มีทุนทรัพย์และความรักจากคุณพ่อ เซบาสเตียน นักธุรกิจผลิตกระจก

และที่ขาดไม่ได้คือ โทนี อาแท้ๆและโค้ชคู่ใจ ที่ขัดเกลามารยาทตั้งแต่เล็ก สั่งให้เปลี่ยนจากถนัดมือขวามาตีมือซ้ายยังทำ สั่งห้ามทุบแร็กเกต หลานก็เชื่อ เรื่องกระแสกิ๊กนักร้อง คุณอาก็จับตาดูอยู่ คงไม่ปล่อยให้หลานเกิดเรื่องฉาวแน่

สถานการณ์เริ่มคลี่คลายเมื่อ "ทีมนาดาล" เบนิโต เปเรซ-บาร์บาดิลโล ในฐานะโฆษก ชี้แจงว่า ทั้งคู่ไม่ได้สวีตกันตามข่าว โดยวันดังกล่าวตัวเขารวมถึง คาร์ลอส คอสตา ผู้จัดการของ นาดาล และ ฮวนเม เด ไลกูเอนา ผู้กำกับ ได้นั่งอยู่ด้วย เพราะเป็นเวลาซักซ้อมบทก่อนการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ของ ชากิรา ซึ่งหวดดุรับบทพระเอก

จากนี้แค่ ชากิรา ออกมาชี้แจงสักนิดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วน นาดาล ควง ซิสกา แฟนสุดเลิฟไปเล่นน้ำที่เดิมอีกครั้ง หรือมีกระแสขอแต่งงานเหมือนปลายปีก่อน เชื่อว่าจะช่วยให้ข่าวลือเรื่องปันใจให้หญิงอื่นเริ่มจางไปเรื่อยๆ

"ราฟา" ผู้ดุดันในคอร์ตแต่อ่อนโยนต่อสังคมจะยังเป็นที่รักและได้รับความ "เชื่อมั่น" จากแฟนๆต่อไป...
ภาพส่วนหนึ่งจากเอ็มวีเพลง ยิปซี
ราฟา พา ซิสกา เล่นน้ำที่เกาะ มายอร์กา ทุกๆปี
กล้ามใหญ่จนหนุ่มและสาวหลงใหล
กำลังโหลดความคิดเห็น