xs
xsm
sm
md
lg

แผนล่ม!! “นาดาล” วืดขอแฟนสาวแต่งงานที่กระบี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล คิดขอวิวาห์แฟนที่กระบี่?
เดลี เอ็กซ์เพรส์ (Daily Express) สื่อดังของสหราชอาณาจักร อ้างแหล่งข่าวรายงานว่า ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน เคยวางแผนจะขอ มาเรีย ซิสกา เปเรลโล แฟนสาว แต่งงานขณะทั้งคู่มาพักผ่อนด้วยกันที่จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย ทว่าจากการที่ “เอล มาทาดอร์” บาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องจนต้องถอนตัวจาการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพน 2009 และไม่ได้มาเมืองไทย ทำให้การ “คุกเข่าขอวิวาห์” ยังไม่เกิดขึ้น

เดิมที นาดาล วัย 23 ปี เตรียมพาเพื่อน 8 คนเดินทางมาพักผ่อนที่กระบี่ระหว่างวันที่ 23-28 ก.ย. ก่อนลงทำการแข่งขันเอทีพีทัวร์ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009” ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. - 4 ต.ค.ในฐานะมือ 1 ของรายการทว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา “เอล มาทาดอร์” ส่งจดหมายถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อท้องจากการลงแข่งในอเมริกาเหนือเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้แผนการท่องเที่ยวและแข่งขันต้องพับเก็บไปทั้งหมด

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา เดลี เอ็กซ์เพรส์ (Daily Express) รายงานว่านอกจาก นาดาล จะไม่ได้พาเพื่อนมาเที่ยวกระบี่และไม่ได้ลงแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน แล้วยังพลาดโอกาสขอ มาเรีย ซิสกา เปเรลโล แฟนสาว แต่งงานตามแผนการณ์ที่วางเอาไว้ด้วย

โดยสื่อดังของอังกฤษ เผยว่า หวดดุวัย 23 ปี ได้จองโรงแรมรายาวดี กระบี่ ระดับ 5 ดาว (ตรงกับข้อมูลจากฝ่ายจัดการแข่งขันของไทย) โดยขอ 3 ห้องนอนที่ติดทะเลเพื่อให้เพื่อนๆทั้ง 8 คนได้เข้าพัก รวมถึงเตรียมพา ซิสกา แฟนสาวที่คบกันมา 4 ปี มาเที่ยวทะเลไทยด้วยกัน

นอกจากนี้ แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ยังได้จองเรือยอชต์และเครื่องบินส่วนตัวไว้เป็นเวลา 1 วัน รวมถึงจ้างคนดูแลอีก 3 คน ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท) โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า “การมาเที่ยวเมืองไทยในครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษของนาดาล และแฟนสาว โดยหวดหนุ่มของเราต้องการให้บรรยากาศโรแมนติกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำให้เราคิดไปได้ว่าเขาคงวางแผนจะขอแต่งงานแน่นอน แต่แค่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ เท่านั้นเอง”

สำหรับ นาดาล ต้องพักการแข่งขันราว 3-4 สัปดาห์ตามคำแนะนำของแพทย์ทำให้มีแนวโน้มกลับมาลงสนามอีกครั้งปลายเดือนตุลาคมหรือต้นเดือนพฤศจิกายน ก่อนลงดวลศึกใหญ่ “บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่ลอนดอน ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ร่วมกับ 7 นักเทนนิสชั้นนำของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น