xs
xsm
sm
md
lg

สุภาพบุรุษ!! "นาดาล" วอนยกโทษแฟนซ่าบุกจูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออร์ตา (เสื้อดำ) ประชิดตัว นาดาล
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสเปน โชว์แมนออกโรงปกป้อง โนอัม ออร์ตา แฟนเทนนิสนิวยอร์กซึ่งบุกลงมาหอมแก้มพร้อมบอกรักเจ้าตัวหลังจบแมตช์รอบ 4 พบกับ กาแอล มงฟีล์ส จากฝรั่งเศส เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา(9 ก.ย.) ตามเวลาประเทศไทย หลังจาก "เอล มาทาดอร์" ได้ข่าวแฟนใจกล้ามีโอกาสติดคุก 1 ปีแล้วออกอาการเป็นห่วง

หลังจบแมตช์ที่ ราฟาเอล นาดาล เอาชนะ มงฟีล์ส หวดผิวสีจากแดนน้ำหอม 3-1 เซตผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา(9ก.ย.)ตามเวลาประเทศไทยเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อ โนอัม ออร์ตา แฟนเทนนิสซึ่งอาศัยอยู่ในย่าน ควีนส์ ใกล้ ฟลัชชิง เมโดวส์ สนามแข่งขันฝ่าแนวป้องกันเข้ามาหอมแก้มพร้อม "บอกรัก" หวดดุจากสเปนขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อ เดือดร้อนเจ้าหน้าที่รปภ.ต้องเข้าคุมตัวส่งตำรวจ โดยอัยการนิวยอร์กเผยว่า ออร์ตา อาจติดคุก 1 ปีโทษฐาน บุกรุกและรบกวนกิจกรรมกีฬา ทำเอา "เอล มาทาดอร์" เป็นห่วงต้องออกมาเรียกร้องไม่ให้เอาโทษ

โดย นาดาล วัย 23 ปีซึ่งปรกติเป็นคนอ่อนโยนและเชื่อฟังผู้ใหญ่ตรงข้ามกับฟอร์มอันดุดันในสนามออกมาเผยผ่าน "ไทม์ ออนไลน์" ของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(10ก.ย.) ว่า "ตอนนั้นกำลังถอดเสื้อเปลี่ยน จู่ๆเขาก็เข้ามาจูบและบอกว่ารักผม ซึ่งผมมองว่าเขาไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร จากนั้นเจ้าหน้าที่สนามก็เข้ามาจับเขาออกไป ผมก็ได้แต่ตะโกนบอกว่า 'ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร' แต่ดูเหมือนผู้คนจะแตกตื่นและไม่มีใครสนใจคำพูดของผม"

"หลังจากกลับเข้าไปใน ล็อกเกอร์ รูม ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เดินมาถามผมว่าสบายดีหรือไม่ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ยังพูดติดตลกด้วยซ้ำว่าให้ปล่อยแฟนที่จูบปากผมไปเถอะ จากนั้นผมได้ยินมาว่าเขาอาจถูกดำเนินคดีทางกฏหมาย ซึ่งนับเป็นข่าวไม่ดีเลย กรุณาปล่อยเขาไปเถอะ ตัวผมเองไม่ได้เสียหายและไม่ติดใจเอาเรื่องแน่นอน" อดีตมือ 1 ของโลก เผยด้วยความเป็นห่วง

สำหรับ นาดาล วัย 23 ปี ลงแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 11 ก.ย. โดยเก็บเซตแรก 7-6(7/4) ออกนำ เฟร์นันโด กอนซาเลซ จาก ชิลี 1-0 เซต และในเซตที่สองอยู่ระหว่างไทเบรก ก่อนที่ฝนจะตกลงมาทำให้การแข่งขันต้องหยุดลงและต้องมาแข่งขันกันต่อในคืนวันศุกร์ที่ 11 กันยายนตามเวลาประเทศไทย

ชมภาพแฟนเทนนิสจูบนาดาลในรอบ 4 ยูเอส โอเพน 2009 ด้านล่าง




กำลังโหลดความคิดเห็น