xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลงชื่อมาไทย!! ไป "กระบี่" ตกปลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล ลงทะเบียนมาไทย
สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้จัดการ การแข่งขัน "พีทีทีไทยแลนด์ โอเพน 2009" เปิดเผยว่า ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสเปน จะเดินทางมาร่วมลงแข่งขันแน่นอน เนื่องจากได้แจ้งชื่อกับ เอทีพี ทัวร์ ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลไทยหลังจบ ยูเอส โอเพน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านั้น "เอล มาทาดอร์" จะพาเพื่อน 8 คนไปตกปลาที่จังหวัด กระบี่

ในโอกาสที่เทนนิสเอทีพี ทัวร์ "ไทยแลนด์ โอเพน" เปลี่ยนชื่อเป็น "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" พร้อมเข้าสู่การแข่งขันปีที่ 7 ดวลแร็กเกต ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการติดต่อ ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปนมาลงสนามเป็นครั้งแรกในฐานะ "ตัวชูโรง" ซึ่งล่าสุด ผู้จัดการการแข่งขัน ยืนยันกับผู้สื่อข่าว MGR Sport อีกครั้งว่า "เอล มาทาดอร์" จะมาตามนัดแน่นอน

โดย สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้จัดการ การแข่งขัน "พีทีทีไทยแลนด์ โอเพน 2009" เผยว่า "ผมติดต่อประสานงานกับผู้จัดการของ นาดาล มาโดยตลอดในช่วงนี้ ซึ่งล่าสุดรับทราบมาว่าเขาได้ลงทะเบียนกับ เอทีพี แล้วว่าจะมาแข่งที่ ไทย ส่วนอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 เดือนก่อนจนทำให้แฟนๆกังวลว่าเขาอาจจะมาไทยไม่ได้นั้นตอนนี้ก็หายสนิทแล้ว สังเกตได้จากแมตช์เอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา(2ก.ย.) นาดาล เล่นได้ดุดันมาก"

ตามรายงานข่าวระบุว่าค่าตัวในการดึงแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยมาเมืองไทยในครั้งนี้อยู่ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 34 ล้านบาท) ซึ่ง แมคดอลแนล กล่าวต่อว่า "หาก นาดาล มาแข่งที่ไทยไม่ได้ เขาจะไม่ได้รับเงินค่าตัวและแพ็กเกจท่องเที่ยวใดๆ"

สำหรับ การเดินทางท่องเที่ยวทะเลภาคใต้ของไทย 1 สัปดาห์ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 กันยายน ก่อนหน้านี้ นาดาล ลังเลระหว่าง ภูเก็ต , สมุย และ กระบี่ ซึ่งล่าสุด อดีตมือ 1 โลกตัดสินใจมากระบี่แน่นอนแล้วเนื่องจากถูกใจภาพถ่ายอันงดงามใน โบชัวร์ และอยากตกปลา โดยหวดจากมายอร์กาจะพาเพื่อนมาด้วย 8 คน ส่วนแฟนสาว มาเรีย ซิสกา เปเรลโล จะไม่เดินทางมาด้วย ด้าน โทนี นาดาล คุณอายอดโค้ชพร้อมทีมงานอีก 2 คนจะเดินทางมาสมทบที่กรุงเทพฯในช่วงการแข่งขัน

ทั้งนี้ นาดาล อยู่ระหว่างลงแข่งขันแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน 2009"" ที่ นิวยอร์ก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา(2ก.ย.) เอาชระ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ไปพบ นิโคลัส คีเฟอร์ จาก เยอรมนี
ทะเลกระบี่สวรรค์ของนาดาลและเพื่อนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น