xs
xsm
sm
md
lg

วิมานหรูคืนละแสน! "นาดาล" หวดไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ASTVผู้จัดการรายวัน - พลันที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน ออกมายืนยันว่า ราฟาเอล นาดาล อดีตนักหวดหมายเลข 1 ของโลก จะเข้าร่วมทัวร์ดังกล่าวด้วย แฟนเทนนิสต่างเฝ้ารอคอยการมาของ "คิงออฟเคลย์ส" อย่างใจจดจ่อ

โดยมีการเปิดเผยว่า ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสเปนเตรียมเข้าพักที่ "อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงคอก" โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในห้อง "โรยัล สวีท" ระหว่างลงทำการแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

สำหรับ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกและเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ซึ่งเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า และกำลังทำศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม "ยูเอส โอเพน 2009" ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานคร นิวยอร์ก สหรัฐฯ ในขณะนี้ถือเป็น "ตัวชูโรง" หลักของทัวร์นาเมนต์ในเมืองไทย

ซึ่ง ปัทมา โยชิมูระ ผู้ช่วยผู้จัดการโรงแรมดังกล่าวเปิดเผยว่านักหวดจอมพลังชาวสเปนจะได้เข้าพักที่ห้อง "โรยัล สวีท" บนชั้น 33 ของโรงแรมในห้องหรูราคาคืนละ 100,000 บาทมี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอ่างจากุซซี รวมถึงยังมีพ่อบ้านดูแลอดีตนักหวดมือ 1 ของโลกตลอด 24 ชั่วโมง

"ห้องพักดังกล่าวถือเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม โดย นาดาล จะเป็นแขกวีไอพีคนแรกที่เข้าพักห้องนี้ หลังเราใช้งบประมาณในการปรับปรุงถึง 8 ล้านบาท เพื่อเขาโดยเฉพาะ ซึ่งก่อนหน้านี้ห้องดังกล่าวเคยเป็นที่พักของศิลปินดังอย่าง ร็อด สจ๊วต, ซิมพลีเรด รวมถึง วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซียอีกด้วย"

ทั้งนี้มีการยืนยันว่า "คิงออฟเคลย์ส" จะเดินทางเข้าพักในวันที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งหลังจากเสร็จการแข่งขันรายการดังกล่าวก็จะเดินทางไปพักผ่อนต่อในพื้นที่ภาคใต้ โดยคาดว่าจะเป็นเกาะสมุย หรือจังหวัดภูเก็ต

ส่วนนักหวดคนดังอย่าง โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าจากฝรั่งเศส รวมถึง มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย ซึ่งจะมาแข่งขันที่เมืองไทยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกเล่นปลายปีนี้ จะได้เข้าพักที่ห้อง "แอมบาสเดอร์ สวีท" ซึ่งมีพื้นที่ 98.5 ตารางเมตร ราคาคืนละ 49,000 บาท

ขณะที่นักเทนนิสรายอื่นจะได้เข้าพักที่ห้อง "แกรนด์ เดอ ลักซ์" ขนาด 45 ตารางเมตร ซึ่งมีบริการ "เมนูหมอน" ให้เลือกใช้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนดอกไม้และผลไม้สดทุกวัน พร้อม ทีวีแอลซีดี, พอร์ทเสียบไอพ็อด และชุดทำกาแฟ ในราคาประมาณ 7,000 บาทต่อคืน
บรรยากาศในห้องพักสุดหรูของ คิงออฟเคลย์ส



กำลังโหลดความคิดเห็น