xs
xsm
sm
md
lg

รร.หรูกลางกรุงเปิดจอง ทับรอย "นาดาล" !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
"อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ" โรงแรมหรูใจกลางเมือง เปิดให้ประชาชนทั่วไปจองเข้าพักห้อง "โรยัล สวีท" ซึ่งเป็นห้องที่ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกจะเข้าพักระหว่างร่วมแข่งขัน "พีพีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" หลังจากหวดดุจากมายอร์กา เช็คเอาท์กลับบ้านไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ็กเกจ "ย่ำรอย" นาดาล ในครั้งนี้มีมูลค่า 99,000 บาท สามารถเข้าพักห้อง "โรยัล สวีท" เป็นเวลาหนึ่งคืนพร้อมด้วยอาหารเย็นวันที่เข้าเช็คอิน , อาหารเช้าและเที่ยงวันที่จะกลับบ้าน รวมถึงคอร์สสปา และบริการรถรับส่งถึงบ้าน

เทนนิสเอทีพี ทัวร์ "ไทยแลนด์ โอเพน" เข้าสู่การแข่งขันปีที่ 7 ในปี 2009 พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" เตรียมเปิดฉากขึ้น ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้โดยจะมีนักเทนนิสชั้นนำกว่า 70 คนนำโดย ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน และ โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าจากฝรั่งเศสเข้าร่วมชิงชัยโดยทั้งหมดจะเข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ซึ่งล่าสุดโรงแรมหรูย่านเพลินจิตได้เปิดตัวแพ็กเกจ "ย่ำรอย" นาดาล ขึ้นมาแล้ว

โดย ปัทมา โยชิมูระ ผู้ช่วยผู้จัดการโรงแรมเปิดเผยว่า "อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปโทรศัพท์เข้ามาจองเข้าพัก โรยัล สวีท เป็นเวลา 1 คืนภายหลังจาก นาดาล เดินทางกลับไปแล้วในราคา 99,000 บาท โดยจะไม่ทำความสะอาดหรือเก็บกวาดข้าวของอะไรเลย พร้อมกันนี้ทางเราจะขอให้ นาดาล ทิ้งของที่ระลึกหรือลายเซ็นไว้ในห้องพักเพื่อรอให้แฟนเทนนิสที่จองห้องมารับไปด้วย"

สำหรับผู้ที่จองห้อง "โรยัล สวีท" ในราคา 99,000 บาทนี้จะมีบริการรถ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ไปรับจากบ้านมายังโรงแรม(เฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑล) พร้อมรับประทานอาหารเย็น ต่อด้วยเข้ารับบริการสปาคอร์ส "วสันต์" ราคา 6,000 บาทแบบเดียวกับ "นาดาล" ก่อนจะเข้าพักผ่อนที่ห้องเป็นเวลา 1 คืน หลังจากนั้นตื่นมาทานอาหารเช้าและเที่ยงก่อนนั่งรถยนต์คันเดิมกลับบ้าน

นอกจากนี้ทาง "อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ" ยังได้จัดแพ็กเกจสุดคุ้มราคา 8,000 บาทประกอบไปด้วยห้องพัก แกรนด์ เดอลักซ์ 1 คืน อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านพร้อมรถรับส่งและตั๋วเข้าชมการแข่งขัน "พีพีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" รอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศวันที่ 3 และ 4 ตุลาคม ในที่นั่งวีไอพีจำนวน 2 ใบ โดยรับสิทธิเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 20.00 น. ซึ่งนับถึงเวลานี้(17.00น. 2 ก.ย.)มีผู้จองเข้ามาแล้ว 17 ห้อง โดยทางโรงแรมยืนยันสามารถรองรับได้ไม่ต่ำกว่า 50 ห้อง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการจองสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์โทรศัพท์ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล 02-656-0444 หรือเข้าไปดูได้ทางเว็บไซต์ของการแข่งขัน www.thailandopen.org
โรยัล สวีท


กำลังโหลดความคิดเห็น