xs
xsm
sm
md
lg

สุดคุ้ม!! แพ็กเกจกระทบไหล่ "นาดาล" ใจกลางกรุงเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล
อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ โรงแรมหรูใจกลางเมืองซึ่งจะเป็นที่พักอย่างเป็นทางการของยอดนักเทนนิสเอทีพี นำโดย ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกและโจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าจากฝรั่งเศส ซึ่งจะมาร่วมแข่งขัน "พีพีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ในเดือนกันยายนนี้ จัดแพ็กเกจให้แฟนเทนนิสทั้งไทยและเทศเข้าพักที่โรงแรมและเดินทางไปชมเทนนิสรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศในราคา 2 ท่าน 8,000 บาทเท่านั้น

เทนนิสเอทีพี ทัวร์ "ไทยแลนด์ โอเพน" เข้าสู่การแข่งขันปีที่ 7 ในปี 2009 พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" เตรียมเปิดฉากขึ้น ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้โดยจะมีนักเทนนิสชั้นนำกว่า 70 คนนำโดย ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวสเปน และ โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าจากฝรั่งเศสเข้าร่วมแข่งขันเทนนิสรายการเดียวในอาเซียนโดยทั้งหมดจะเข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ซึ่งล่าสุดโรงแรมหรูย่านเพลินจิตได้เปิดตัวแพ็กเกจสัมผัสเกมสักหลาดรายการนี้อย่างใกล้ชิดเกินกว่าแฟนเทนนิสธรรมดา

แพ็กเกจสุดคุ้มของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล มีราคา 8,000 บาทประกอบไปด้วยห้องพัก แกรนด์ เดอลักซ์ 1 คืน อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านพร้อมตั๋วเข้าชมการแข่งขัน "พีพีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" รอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศในที่นั่งวีไอพีจำนวน 2 ใบ นอกจากนี้ยังรับสิทธิเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 20.00 น. ซึ่งนั่นหมายความว่าใครที่ซื้อแพ็กเกจนี้จะได้เข้าชมเกมเทนนิสพร้อมสัมผัสสิ่งแวดล้อมแบบเดียวกับที่นักเทนนิสดังได้มาใช้ชีวิตอยู่ตลอด 1 สัปดาห์ของทัวร์นาเมนต์

ทั้งนี้ แหล่งข่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ยืนยันกับผู้สื่อข่าว Mgr Sport ว่า "ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่ต้อนรับนักเทนนิสระดับโลกดังนั้นจึงต้องการส่งต่อความรู้สึกดีๆให้แฟนๆเข้ามาสัมผัสบรรยากาศในโรงแรมและชมการแข่งขันระดับโลกในราคาไม่แพงจนเกินไป จึงได้จัดแพ็กเกจนี้ขึ้นมาในราคา 8,000 บาทโดยมีทั้งห้องพัก อาหารเช้า และ ตั๋วชมการแข่งขันถึง 2 รอบ ขณะที่ราคาปกติของ ห้องพักแกรนด์ เดอลักซ์ พร้อมอาหารเช้าในช่วงเวลาดังกล่าว(ไม่มีตั๋วเทนนิส)อยู่ที่ราว 7,800 บาทรวมภาษีและค่าบริการ"

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการจองสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์โทรศัพท์ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล 02-656-0444 หรือทางอีเมล rsvnic@ihgbangkok.com โดยระบุข้อความว่า "จองแพ็กเกจ เอทีพี ไทยแลนด์ โอเพน"(“ATP Thailand Open package”) หรือเข้าไปดูได้ทางเว็บไซต์ของการแข่งขัน www.thailandopen.org
ห้อง แกรนด์ เดอลักซ์
สัมผัส นาดาล ใกล้ชิดกว่าใคร
กำลังโหลดความคิดเห็น