xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลั่นมาหวดโชว์คนไทยแน่ในปี 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจ็บท้องแต่แฟนๆชาวไทยเจ็บใจ!!
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ประกาศชัดขอเดินทางมาหวด "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" ในปี 2010 เพื่อตอบแทนแฟนๆ หลังจากต้องถอนตัวจากการแข่งขันในปี 2009 ทั้งที่ทัวร์นาเมนต์กำลังจะเปิดฉากแค่ 4 วัน

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009” ชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 21 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2552 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ต้องพบกับข่าวร้ายตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์ยังไม่เริ่มเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(21ก.ย.) ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยใบรับรองแพทย์จาก อังเคล รูอิซ-คอคอร์โร แพทย์ประจำสหพันธ์เทนนิสสเปนระบุ ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกมีอาการกล้ามเนื้อท้องด้านขวาฉีกต้องพัก 2-3 สัปดาห์ส่งผลให้ต้องยกเลิกโปรแกรมในเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวกระบี่ในสัปดาห์นี้ไปจนถึงการลงสนามแข่งขันในสัปดาห์หน้า ซึ่งล่าสุด "เอล มาทาดอร์" แสดงความรู้สึกผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว

โดย นาดาล เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย เผยว่า "ผมผิดหวังจริงๆที่มาลงสนามที่ กรุงเทพฯ ไม่ได้ ก่อนหน้านี้ผมเฝ้ารอไทยแลนด์ โอเพน มาตลอด แต่อาการบาดเจ็บ(ท้อง) ที่ผมได้รับในช่วงไปแข่งขันในอเมริกาเหนือเมื่อ 1 เดือนก่อนทำให้ผมจำเป็นต้องพัก อย่างไรก็ดีปีหน้า(2010) ผมจะไปเมืองไทยเพื่อลงแข่งแน่นอนเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆของผมที่มีอยู่มากมายที่นั่น"

ทั้งนี้ถือเป็นการถอนตัวจาก "ไทยแลนด์ โอเพน" เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีของ นาดาล หลังจากปี 2007 เคยถอนตัวมาแล้วเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ ก่อนหน้าทัวร์ทัวร์นาเมนต์จะเปิดฉากแค่ 2-3 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น