xs
xsm
sm
md
lg

คู่เหมือน!! เหตุ "ชากิรา" ดึง "นาดาล" สยิวใน MV

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล - ชากิรา ถึงบทบาทใน MV
ชากิรา นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์จาก โคลัมเบีย ยอมรับเลือก ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดหมายเลข 3 ของโลกมารับบทพระเอกในมิวสิควิดีโอสุดสยิว "ยิปซี" เนื่องจากเป็นคู่เหมือนในเรื่องของประสบการณ์ชีวิตที่โด่งดังตั้งแต่วัยเยาว์

หลังผ่านเทศกาลวาเลนไทน์ "นิวยอร์ก โพสต์" หนังสือพิมพ์ สหรัฐฯ กระพือข่าว นาดาล วัย 23 ปี อาจมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ ชากิรา หลังจากก่อนหน้านี้พบปะพูดคุยรวมถึงรับประทานอาหารร่วมกันหลายครั้ง ทั้งที่ต่างฝ่ายมีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามโฆษกของ "เอล มาทาดอร์" ปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมเผยข้อมูลทั้งคู่ทานข้าวร่วมกันหนล่าสุด เพื่อการพูดคุยเรื่องงานเกี่ยวกับการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ซึ่งล่าสุดนักร้องชาวโคลัมเบียวัย 33 ปีเปิดปากถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

โดย ชากิรา เผยผ่าน www.contactmusic.com สื่อบันเทิงถึงสาเหตุที่เลือก นาดาล มาเป็นพระเอกในมิวสิควิดีโอของตนว่า "ฉันต้องการใครก็ตามที่มีเส้นทางชีวิตเหมือนกันมารับบทพระเอก ซึ่ง ราฟา ตอบโจทก์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดีเพราะเขาโด่งดังขึ้นมาตอนอายุ 16-17 ปีเห็นจะได้"

"เพลงยิปซีสะท้อนถึงเส้นทางชีวิต ตัวฉันเองต้องออกผจญภัยตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ต่างจาก นาดาล เพราะฉะนั้นเอ็มวีตัวนี้ถึงถ่ายทำออกมมาได้สมบูรณ์ที่สุด เมื่อเรามาเล่นร่วมกัน" นักร้องสาวถึงใกล้ชิดกับหวดหนุ่มชนิดเนื้อแนบเนื้อ กล่าวถึงผลงานชิ้นล่าสุด

ด้าน นาดาล เพิ่งหายจากอาการเจ็บที่หัวเข่าและกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมกลับมาแข่งขัน อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส ในเดือน มีนาคมนี้ ทว่าจำเป็นต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติ สเปน ลงแข่ง เดวิส คัพ เวิลด์ กรุป รอบแรกพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 5-7 มีนาคมนี้ โดย อัลเบิร์ต คอสตา กัปตันทีมกระทิงออกมาเผยว่าแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย มีความกังวลกับสภาพร่างกายของตนเองเป็นอย่างมาก

ตัวอย่างมิวสิควิดีโอเพลง "ยิปซี"


กำลังโหลดความคิดเห็น