xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" รับ "ชากิรา" เซ็กซี่เกินห้ามใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากิรา - นาดาล ถึงบทบาทในเอ็มวี

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสกล้ามโตมือ 3 ของโลก เปิดปากเป็นครั้งแรกกรณีรับบทพระเอกในมิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์เพลง "ยิปซี" ร่วมกับ ชากิรา ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก โดย "เอล มาทาดอร์" เผยว่าเมื่อได้รับข้อเสนอจากสาวสุดฮ็อตเช่นนี้ ก็ยากที่ตัวเขาจะปฏิเสธได้ลง

หลังผ่านเทศกาลวาเลนไทน์ "นิวยอร์ก โพสต์" หนังสือพิมพ์ สหรัฐฯ กระพือข่าว นาดาล อาจมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ ชากิรา หลังจากก่อนหน้านี้พบปะพูดคุยรวมถึงรับประทานอาหารร่วมกันหลายครั้ง ทั้งที่ต่างฝ่ายมีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามโฆษกของ "เอล มาทาดอร์" ปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมเผยข้อมูลทั้งคู่ทานข้าวร่วมกันหนล่าสุด เพื่อการพูดคุยเรื่องงานเกี่ยวกับการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ซึ่งล่าสุด นาดาล วัย 23 ปี เผยถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

โดย แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย กล่าวผ่าน Splash News สื่อ สเปน ว่า "เป็นกระสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ผมสนุกมากที่ได้ทำอะไรแบบนี้ การถ่ายทำอยู่ในช่วงเวลาระหว่างทัวร์นาเมนต์ ซึ่งผมเองได้มีเวลาหยุดพัก ทำให้ผมเองยากจะปฏิเสธงานนี้ได้"

"น่าตื่นเต้นเสมอเมื่อได้พบกับ ชากิรา การทำงานกับผู้หญิงทรงเสน่ห์อย่างเธอทำให้อะไรอะไรก็ง่ายขึ้น อันนี้ผมพูดจริงๆ" นาดาล ซึ่งเล่นฉากรักกับ ชากิรา อย่างถึงพริกถึงขิง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ นาดาล กำลังฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตกลับมาแข่งขันเทนนิส "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ ระหว่าง 8-21 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นรายการเดียวกับที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดมือ 1 โลกชาว สวิส ตั้งเป้ากลับมาลงสนามเช่นกัน หลังป่วยมีอาการติดเชื้อที่ปอดเมื่อกลางกุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น