xs
xsm
sm
md
lg

สื่อยัน "นาดาล" ถ่าย MV สยิวแต่ไม่กิ๊ก "ชากิรา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพส่วนหนึ่งจากเอ็มวีเพลง ยิปซี
สำนักข่าว "เอล เปส" (Elpais.com.co) ของ สเปน สาขา โคลัมเบีย ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลก ทานอาหารใกล้ชิดกับ ชากิรา นักร้องสาว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยเรื่องงานในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "ยิปซี" (Gypsy) หาใช่แอบกิ๊กกั๊กกันตามที่ นิวยอร์ก โพสต์ สื่ออเมริกัน รายงาน

เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา "นิวยอร์ก โพสต์" หนังสือพิมพ์เก่าแก่ลำดับที่ 13 ของ สหรัฐฯ กระพือข่าว นาดาล วัย 23 ปี อาจมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ ชากิรา นักร้องชาวโคลัมเบียวัย 33 ปี หลังจากก่อนหน้านี้พบปะพูดคุยกันหลายครั้ง รวมถึงล่าสุดทานอาหารร่วมกันอย่างสนิทสนมในภัตตาคารภายในโรงแรม ดับเบิลยู ในเมือง บาร์เซโลนา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในวันพุธที่ 17 ก.พ. สำนักข่าว "เอล เปส" (Elpais.com.co) สาขา โคลัมเบีย เสนอข่าวยืนยันว่า นาดาล และ ชากิรา สนิทกันในฐานะเพื่อน โดยการรับประทานอาหารร่วมกันของทั้งคู่ที่ บาร์เซโลนา เมื่อสัปดาห์ก่อน เกิดขึ้นเพื่อการพูดคุยเรื่องงานเกี่ยวกับการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ซึ่งหวดหนุ่มรับบทพระเอก

โดย หนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงที่สุดใน สเปน เผยต่ออีกว่าวันดังกล่าว เบนิโต เปเรซ-บาร์บาดิลโล โฆษกส่วนตัวของ "เอล มาทาดอร์" รวมถึง คาร์ลอส คอสตา ผู้จัดการ และ ฮวนเม เด ไลกูเอนา ผู้กำกับการถ่ายทำได้นั่งอยู่ที่โต๊ะดังกล่าว เช่นเดียวกับ เซซี คุซมัน ผู้จัดการส่วนตัวของ ชากิรา

พร้อมกันนี้ "เอล เปส" ชี้ว่าสาเหตุที่ นาดาล ซึ่งมีแฟนสาวอยู่แล้ว รวมถึง ชากิรา ที่มีคู่หมั้นแล้วเช่นกัน ถูกสื่อฝั่งอเมริกาตีข่าวสัมพันธ์เกินเพื่อน เนื่องจากภาพใน มิวสิควิดีโอเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ปรากฏเป็นภาพแร็กเกตหนุ่มแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย เปลือยอกแนบชิดกับเจ้าของรางวัลแกรมมีอาวอร์ด 5 สมัย ซึ่งมาในชุดสยิวเช่นกัน

ทั้งนี้ นาดาล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้ต้องยอมแพ้ แอนดี เมอร์เรย์ ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน 2010 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้วและเตรียมคืนสนามใน "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" หรือชื่อเดิม อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น