xs
xsm
sm
md
lg

สื่อหวั่น MV เอ็กซ์ส่ง "นาดาล" เลยเถิด "ชากิรา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากมิวสิควิดีโอเพลง ยิปซี
เว็บไซต์บันเทิง www.entertainmentandshowbiz.com แสดงความคิดเห็น ชากิรา นักร้องดังชาว โคลัมเบีย อาจสานความรักกับ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลก ได้หลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอหวิวเพลง "ยิปซี" ร่วมกัน คล้ายกรณี เอ็นริเก อิเกลเซียส ป็อปสตาร์ชาว สเปน ได้ แอนนา คูร์นิโควา นักหวดสาวสวยมาเป็นคนรักหลังถ่ายเอ็มวีเพลง "เอสเคป" ในปี 2001

วันอังคารที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา "นิวยอร์ก โพสต์" หนังสือพิมพ์เก่าแก่ลำดับที่ 13 ของ สหรัฐฯ กระพือข่าว นาดาล วัย 23 ปี อาจมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ ชากิรา นักร้องชาวโคลัมเบียวัย 33 ปี หลังจากก่อนหน้านี้พบปะพูดคุยรวมถึงรับประทานอาหารร่วมกันหลายครั้ง ทั้งที่ต่างฝ่ายมีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว

ทว่า สำนักข่าวใน สเปน เสนอข่าวยืนยันว่า นาดาล และ ชากิรา สนิทกันในฐานะเพื่อน โดยการรับประทานอาหารร่วมกันของทั้งคู่ที่ บาร์เซโลนา เมื่อสัปดาห์ก่อน เกิดขึ้นเพื่อการพูดคุยเรื่องงานเกี่ยวกับการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ซึ่งหวดหนุ่มรับบทพระเอก ด้าน โฆษกของ "เอล มาทาดอร์" ร่วมยืนยันเช่นกันว่าทั้งสองไม่ได้ทานข้าวเพียงลำพังสองต่อสอง

อย่างไรก็ดี เว็บไซต์บันเทิง www.entertainmentandshowbiz.com เลือกที่จะแตกประเด็น โดยแม้จะยอมรับว่า หวดหนุ่มกับนักร้องสาว อาจไม่ได้กิ๊กกันในเวลานี้ แต่อาจห้ามใจตนเองไม่ไหวในเวลาอันใกล้ เนื่องจากเนื้อหาของเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ที่ค่อนข้างเร้าร้อนและถึงเนื้อถึงตัว คล้ายกับกรณีที่ เอ็นริเก อิเกลเซียส นักร้องหนุ่มชาวสเปน สานสัมพันธ์กับ แอนนา คูร์นิโควา อดีตหวดสาวมือ 8 ของโลก หลังเล่นเอ็มวีเพลง "เอสเคป" ด้วยกันในปี 2001 จนตอนนี้คบกันมาเกือบ 9 ปีแล้ว

พร้อมกันนี้ สื่อดังกล่าวเชิญชวนแฟนเทนนิสและคอบันเทิงจับตามองความเคลื่อนไหวของทั้งคู่อย่างใกล้ชิด ผ่านทางเว็บไซต์ของตน พร้อมเปิดเผยว่า มิวสิควิดีโอเพลง "ยิปซี" ตัวเต็ม จะเปิดตัวในวันที่ 26 ก.พ.นี้ หลังจากเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา มีการเผยคลิปความยาว 30 วินาที ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนแล้ว

ทั้งนี้ ราฟาเอล นาดาล เปิดเผยผ่าน "เฟซบุ๊ก" เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าการฝึกซ้อมของเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนอีกแล้ว ดังนั้นจะได้เห็นอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ลงสนาม "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้แน่นอน


ภาพจาพมิวสิควิดีโอเพลง เอสเคป
กำลังโหลดความคิดเห็น