xs
xsm
sm
md
lg

ถึงไทย "วี" เตรียมสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี ก้านเหล็กสาวพราวเสน่ห์สัญชาติสหรัฐฯ เชื้อสายเกาหลีใต้ เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วง 5 ทุ่มเศษของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อเตรียมลงแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" สัปดาห์หน้า



บิ๊กวีซีย์ เดินทางมาถึงไทยแล้วเมื่อกลางดึกวันเสาร์
เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. มิเชล วี โปรสาวคนดังเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 677 ลัดฟ้าจากเมืองซานฟรานซิสโก ไปต่อเครื่องที่ญี่ปุ่นและก็มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยคุณพ่อ Mr. Byung Wook Wie และคุณแม่ Hyun-Kyong Wie ซึ่งทันทีที่สาววี เดินออกจากประตู 6 ทีมข่าว MGR Sport ที่เดินทางไปรับก้านเหล็กสาวหน้าหวาน สังเกตได้ถึงอาการเหนื่อยล้าของสาวน้อยวัย 20 ปี เนื่องจากเครื่องดีเลย์ไปประมาณหนึ่งชั่วโมง จากกำหนดการเดิมจะถึงแดนสยามในเวลา 22.30 น.

อย่างไรก็ตาม วี ได้ถอดหูฟังวอล์คแมนลายดอกไม้น่ารัก ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ระหว่างเข็นกระเป๋าสัมภาระเตรียมไปขึ้นรถที่ฝ่ายจัดเตรียมไว้ให้ "ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีแฟนกีฬาชาวไทย นี่ถือเป็นการเตรียมแข่งรายการแรกของปีสำหรับฉัน ซึ่งก็หวังว่าตัวเองจะทำให้ดีที่สุด พรุ่งนี้ยังไม่แน่ใจเลยว่าจะลงซ้อมเลยหรือไม่ แต่ก็คาดว่าน่าจะไปสนามและอาจได้ซ้อมบ้าง"

หลังจาก "บิ๊กวีซีย์" พูดคุยกับนักข่าวและให้ถ่ายภาพประมาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ก็พาตัวเธอไปขึ้นรถฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน ชฮ 7505 เพื่อเดินทางไปพักผ่อนยังโรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา ต่อไป โดยการเดินทางมีรถตำรวจนำหน้า 1 คัน นอกจากนี้ยังมีรถตู้อีกหนึ่งคัดคอยขนกระเป๋าสัมภาระร่วม 10 ใบ พร้อมด้วยถุงกอล์ฟของ วี ที่ผนึกไว้อย่างแน่นหนา

สำหรับ กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" มีคิวดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์ ที่สนาม สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ซึ่งนอกเหนือจาก วี ก็มีบรรดานักกอล์ฟสาวชั้นนำลงแข่ง ไม่ว่าจะเป็น ลอเรนา โอชัว โปรสาวมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน, พอลลา เครเมอร์, คริสตี เคอร์ ฯลฯ ซึ่งจะเดินทางมาถึงในวันจันทร์ที่ 15 ก.พ.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น