xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา "มิเชล วี" เตรียมนำทัพโปรสาวสวิงเมืองไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี เตรียมมาสวิงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก
บรรดาคอกอล์ฟหนุ่มๆเตรียมเฮได้ เมื่อ มิเชล วี ก้านเหล็กสาวพราวสเน่ห์วัย 20 ปี สัญชาติสหรัฐฯเชื้อสายเกาหลี เตรียมนำทัพบรรดาโปรสาวชื่อดังอาทิ ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ชิน จีไย รูกกียอดเยี่ยมปี 2009 ชาวเกาหลีใต้ และ นาตาลี กูลบิส โปรสาวสุดเซ็กซี่ชาวสหรัฐ รวมถึงสวิงชั้นนำมือ 1-50 ของโลก มาร่วมดวลในการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 " ที่ พัทยา ซึ่งจะเริ่มในระหว่างที่ 18-21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ศึกกอล์ฟดังกล่าวจะเป็นรายการแรกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2010 ชิงเงินรางวัลรวมถึง 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ 44 ล้านบาท) ที่สนาม 'สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส' ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยในวันแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 52 ทางผ่ายผู้จัดการแข่งขัน นาย พิทักษ์ พฤกธิสาริกร กรรมการบริหาร บ.ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ออกมาเผยว่าเตรียมที่จะทาบทามบรรดาโปรสาวชื่อดังให้เข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุด เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย โดยจะมีการเปิดเผยรายชื่อนักกอล์ฟสาวทั้งหมดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ถนนเพชรบุรี

ล่าสุด มร.แรนดัล เมลล์ ผู้สื่อข่าวกอล์ฟรุ่นใหญ่ของ เว็บไซต์ "กอล์ฟ แชแนล" เปิดเผยผ่าน บล็อกของตนเองว่า มิเชล วี ก้านเหล็กสาว ชาวสหรัฐฯ มืออันดับ 10 ของโลก ได้ตอบรับที่จะมาเมืองไทย เพื่อลงทำการแข่งขัน ศึกกอล์ฟ "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" ในระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์นี้ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งบรรดาโปรสาวชั้นนำของโลก อย่าง ลอเรนา โอชัว โปรมือหนึ่งของโลก ชิน จีไย รูกกียอดเยี่ยมปี 2009 ร่วมสมทบกับสวิงชื่อดังอย่าง พอลา เครเมอร์ คริสตี เคอร์ แองเจลา แสตนฟอร์ด มอร์แกนเพรสเซล และนาตาลี กูลบิส ที่ยืนยันมาว่าจะเข้าร่วมเข้าการแข่งขันมาก่อนหน้านี้

สำหรับ มิเชล วี เธอเพิ่งจะคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตเมื่อปลายปี 2009 ที่ผ่านมาในรายการ 'ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล' หลังจากเทิร์นโปรตั้งแต่ปี 2006 ทำให้ปี 2010 นี้กลายเป็นนักกอล์ฟสาวที่น่าจับตามากที่สุดคนหนึ่งในทัวร์ว่าจะสามารถรักษาฟอร์มและผงาดในศึกเมเจอร์ได้หรือไม่ ซึ่ง"บิ๊กวีซีย์" ยอมทุ่มเทถึงขนาดยอม ดร็อป เรียนที่มหาวิทยาลัย แสตนฟอร์ด ที่เธอกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปี 3 เอาไว้ก่อน เพื่อมุ่งมั่นในการเล่นกอล์ฟเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
แฟนๆ ของพิงค์ แพนเทอร์ ห้ามพลาด
นาตาลี กูลบิส ก็มาเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น