xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นแชมป์แรก!! "สาววี" นำร่วมสวิงรายการโอชัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้ แฟนๆ มิเชล วี มีแววจะได้เฮ ?
มิเชล วี สาวน้อยหน้าใสชาวอเมริกัน มีลุ้นแชมป์แอลพีจีเอเป็นรายการแรกของชีวิต เมื่อหวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ร่วมกับ คริสตี เคอร์ ในการแข่งขันกอล์ฟรายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล หลังผ่านพ้นวันที่สามไป

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 38.5 ล้านบาท) ที่สนามกวาดาลาฮารา คันทรี คลับ ระยะ 6,638 หลา พาร์ 72 ในเมืองกวาดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก เมื่อคืนวันเสาร์ เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สาม

ปรากฏว่า มิเชล วี ลูกครึ่งอเมริกันเชื้อสายเกาหลี เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำร่วมกับ คริสตี เคอร์ เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ 12 รายการชาวสหรัฐฯ ที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ขึ้นหน้า พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยจากสหรัฐฯ และสองสาวจากแดนกิมจิอย่าง ชิน จี ไย รุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี รวมถึง คิม ซอง-ฮี ผู้นำในวันแรก เพียงสโตรกเดียว

โดย "สาวน้อยมหัศจรรย์"ให้สัมภาษณ์ หลังมีลุ้นแชมป์เป็นครั้งแรกของตัวเองว่า "หวังว่าการแข่งขันในวันสุดท้ายนี้ ฉันจะมีฟอร์มที่ดีเหมือนสามวันที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถทำได้ อย่างไรก็ตามต้องไม่พลาดออกโบกี้ดั่งเช่นวันนี้ มันคงจะเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมาก หากฉันคว้าแชมป์สำเร็จได้ที่เมืองนี้จริงๆ ซึ่งผู้คนที่นี่น่ารักเอามากๆ ฉันสัมผัสได้ถึงกำลังใจที่พวกเขาส่งมา" โปรสาววัย 20 ปีเผย

ส่วนโปรมือดังๆ อย่าง ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์) รั้งที่ 8 ร่วมกับ คริสตี แม็คเฟอร์ซัน, บริททานีย์ แลง และ มอร์แกน เพรสเซล ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์, จอมเก๋าอย่าง ไอ มิยาซาโตะ และ แอนนา นอร์ทควิสท์ มีสกอร์รวมที่ 3 อันเดอร์ฯ อยู่ที่ 17 ร่วม ด้าน "แชมป์เก่า" แองเจลา แสตนฟอร์ด 3 วันยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ มีสกอร์รวม 9 โอเวอร์พาร์รั้งตำแหน่งรองบ๊วย

ขณะที่ ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ซึ่งเป็นเจ้าภาพในรายการนี้ สกอร์รวมสามวันอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 12 ร่วมกับ บริตทานี ลินซิคัม, แคทริโอนา แมทธิว, ซุน ยัง โย หรือว่า เอ็ม.เจ. ฮูร์
กำลังโหลดความคิดเห็น