xs
xsm
sm
md
lg

"วี" ดี๊ด๊าเยือนไทยเปิดซีซันใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี จะเดินทางเมืองไทยพร้อมครอบครัว
"บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี ก้านเหล็กสาวพราวเสน่ห์วัย 20 ปี สัญชาติสหรัฐฯเชื้อสายเกาหลีใต้ เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลใหม่ ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยเธอจะเดินทางมาถึงก่อนใครเพื่อนในค่ำคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30 น.

หลังจากที่ มิเชล วี ได้ตอบรับอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเข้าร่วมดวลสวิงในการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 " ที่สนาม 'สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส' ซึ่งจะเริ่มในระหว่างที่ 18-21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ร่วมกับเหล่าโปรหญิงมือดังๆระดับท็อป 50 ของโลก

ล่าสุด โปรสาวส่วนสูง 183 ซม.ได้กล่าวถึงการจะมาโชว์สวิงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกผ่าน 'ทวิตเตอร์' และ 'เฟสบุค' ของเธอ ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นเมื่อ 2 วันก่อนว่า "leaving in 2 days!! super excited to start playing again!, I am excited for my first trip to SE Asia - Thailand and Singapore, here I come!"

สำหรับ วี จะบินลัดฟ้าจาก เมือง ซาน ฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐฯ ด้วยสายการบิน TG 677 ในวันนี้ 12 กุมภาพันธ์ และต่อเครื่องที่สนามบิน นาริตะ ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ออกเวลา 17.15 ก่อนมาถึง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ในคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. แต่งานนี้แฟนกอล์ฟหนุ่มๆ อาจเข้าถึงตัวสาววียากสักนิด เมื่อเจ้าตัวได้นำพ่อ(Mr. Byung Wook Wie "B.J.") และแม่(Hyun-Kyong Wie "Bo" ) มาเหยียบแดนสยามเป็นครั้งแรกด้วย

ทั้งนี้โปรสัญชาติสหรัฐฯเชื้อสายเกาหลี มือ 9 ของโลก จะเป็นนักกอล์ฟสาวชื่อดังคนแรกที่มาถึงเมืองไทยก่อนใครเพื่อน ขณะที่นักกอล์ฟสาวรายอื่นๆ อาทิ ลอเรนา โอชัว โปรสาวมือ 1 ของโลก, พอลลา เครเมอร์, คริสตี เคอร์ ฯลฯ จะเดินทางมาถึงในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้



กำลังโหลดความคิดเห็น