xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" ตื่นเต้น "บางระจัน2" ถล่มโรง 25 มี.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลก

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย ตั้งตารอรับชมบทบาท "นายมั่น" ของตนเองในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ "บางระจัน 2" ซึ่งเตรียมลงโรงในวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้ จากรายงานของเว็บไซต์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์

นอกเหนือจากการทำธุรกิจหลายแขนง และลงสนามเทนนิสรายการพิเศษช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา "ซูเปอร์บอล" ภราดร วัย 30 ปี เซ็นสัญญารับบทเป็น "นายมั่น" หัวหน้าชาวบ้านชุมเขานางบวช ในภาพยนตร์ไทยทุนสร้าง 40 ล้านบาท "บางระจัน 2" จากค่ายพระนครฟิล์ม โดยผู้กำกับมือดี "ปื๊ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ (www.atpworldtour.com) คอมเฟิร์มการถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์และเตรียมลงโรงในวันที่ 25 มีนาคมนี้แล้ว

โดย ภราดร ซึ่งยังไม่ได้ลงสนามเล่นเทนนิสอีกเลยนับแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวาในปี 2007 ออกมากล่าวถึงบทบาทของตนเองผ่าน เว็บไซต์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ว่า "ผมแปลกใจสุดๆเมื่อผู้กำกับ ธนิตย์ โทรมาชวนเล่นหนัง โดยเขาเน้นว่าผมต้องฟิตสุดๆจึงจะรับบทนายมั่นได้ ซึ่งเวลานั้นผมเล่นเวตและซ้อมเทนนิสอยู่แล้วทำให้ร่างกายค่อนข้างสมบูรณ์และอยากลองทำอะไรใหม่ๆในชีวิต โดยหลังเข้าฉากเพื่อนนักแสดงและทีมงานกองถ่ายบอกว่าผมทำได้ดี ซึ่งต้องรอดูผลลัพธ์จริงๆอีกครั้ง ถ้ามันดีจริงอย่างที่เขาว่ากัน ผมอาจพิจารณารับงานบันเทิงต่อไปในอนาคต"

พร้อมกันนี้ "ซูเปอร์บอล" ได้ออกมาย้ำถึงบท "นายมั่น" ของตนเองอีกครั้ง รวมถึงเผยว่าอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ชมภาพยนตร์บนจอเงินในวันที่ 25 มีนาคมนี้ "นายมั่นที่ผมรับบทเป็นคนรักครอบครัว ตามเรื่องภรรยากำลังตั้งครรภ์แต่เราต้องพยายามเตรียมความพร้อมในหมู่บ้านเพื่อรับกับสงครามที่กำลังเกิดขึ้น ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นตนเองในโรงภาพยนตร์ ความตื่นเต้นครั้งนี้เทียบได้กับช่วงเวลาก่อนลงสนามเล่นเทนนิสเลยทีเดียว"

ด้าน "หนุ่มปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทยคนปัจจุบัน ออกมากล่าวถึงรุ่นพี่ผู้เคยได้รับรางวัล "สเตฟาน เอ็ดเบิร์ก สปอร์ตแมนชิป" จากความมีน้ำใจนักกีฬาในปี 2002 และ 2003 ว่า "ผมเห็นพี่บอลหลังจากตัดผมใหม่มาแล้วรู้สึกว่าเขาเท่ห์มากๆ กล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบที่สุดและมีความเหมาะสมอย่างแท้จริงในการเล่นหนังย้อนยุค"

ขณะที่ "ต้อง" สรรค์ชัย รติวัฒน์ จอมหวดประเภทคู่ กล่าวบ้างว่า "พี่บอลรักในการเล่นเทนนิสต่อหน้าผู้คน เขาเกิดมาเพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์โดยแท้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วเช่นกันที่จะได้เห็นพี่ชายคนนี้ในบทบาทดาราดังในภาพยนตร์"

สำหรับ ภราดร ปัจจุบันรับภาระรับผิดชอบหลายด้านไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสมุนไพรบำรุงกำลังเพศชาย "แมจิก ไอริส" ที่มียอดขายหลายสิบล้านบาททั่วเอเชีย รวมถึงร้านอาหารอิตาเลียน "โส-เหล่" ในซอยทองหล่อ และโรงเรียนสอนเทนนิส "ศรีชาพันธุ์ เทนนิส อคาเดมี" ย่านสุขุมวิท

กำลังโหลดความคิดเห็น