xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์บอล" เขย่าจอ รับ 7 หลัก "มั่น บางระจัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร เข้มในบท นายมั่น
ASTVผู้จัดการรายวัน- "หนุ่มบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลก ผันตัวสู่จอเงินรับบท "นายมั่น" ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ "บางระจัน 2" โดย "ยอดคุณพ่อ" ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ เผยลูกชายได้รับค่าตัวหลักล้าน พร้อมโอกาสเปิดมุมมองใหม่ๆในชีวิต ด้าน "ปื้ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ผู้กำกับชื่อดังทึ่งทักษะทางการแสดงของหวดหนุ่ม



หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาห่างหายจากสนามเทนนิสไม่ร่วม 2 ปี ภราดร วัย 30 ปี กลับมาเคาะสนิมจับคู่ ดนัย อุดมโชค ลงแข่งขันชายคู่ตกรอบแรก "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมประกาศพยายามเรียกความฟิตคืน เอทีพี ทัวร์ ให้ได้ในปี 2010 ซึ่งในเวลาเดียวกันนี้อดีตนักหวดคนดังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการรับเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตใน "บางระจัน 2" ภาพยนตร์ไทยจากค่าย "พระนครฟิล์ม" ที่มีทุนสร้าง 40 ล้านบาท

โดย ผู้กำกับคนดัง "ปื้ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ออกมากล่าวถึง "เจ้าบอล" ที่รับบทเป็น "นายมั่น" หัวหน้าชาวบ้านชุมเขานางบวช ในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ต้องยอมรับว่ารูปร่างของ ภราดร เหมาะกับการแสดงหนังไทยย้อนยุค เพราะมีมัดกล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบและพละกำลังมหาศาล อีกทั้งใบหน้ายังคมเข้มตามคาแรกเตอร์เคร่งขรึมของนายมั่น ซึ่งหลังจากออกกองถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว ผมยอมรับว่าทึ่งกับความสามารถในการแสดงและความตั้งใจ ดังนั้นจึงเชื่อว่าเขามีโอกาสประสบความสำเร็จในวงการหนังเหมือนครั้งยิ่งใหญ่มาแล้วในวงการเทนนิส"

ด้าน อดีตแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 5 รายการ เผยความรู้สึกบ้างว่า "หลังจากเข้าฉากเป็นครั้งแรกไปแล้วเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก โดยในฉากต้องวิ่งเกือบตลอดเพราะในบทนายมั่น ที่ได้รับคำสั่งให้ติดตามกองทัพของข้าศึก สำหรับเนื้อหาในหนังเรื่องนี้โดนใจผมมากเพราะสะท้อนให้เห็นถึงความรักชาติของบรรพบุรุษ”

ขณะที่ ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของ "หนุ่มบอล" กล่าวถึงบทบาทใหม่ของบุตรชายว่า "เชื่อว่าเป็นโอกาสดีในการเปิดมุมมองใหม่ๆ ในชีวิต ส่วนตัวผมเชื่อในความสามารถของ บอล คิดว่าไม่มีปัญหาในการแสดง และทราบว่าเขาได้รับค่าตอบแทนเป็นตัวเลข 7 หลัก นอกจากนี้การถ่ายทำยังใช้เวลาไม่มาก น่าจะปิดกล้องในเดือนธันวาคมหรืออย่างช้าในเดือนมกราคม ทำให้ไม่มีผลกระทบต่อเป้าหมายในการคืนวงการเทนนิสแต่อย่างใด"

สำหรับ ภราดร มีแผนการในการคืนวงการสักหลาดในเทนนิสรายการพิเศษที่ ฮ่องกง ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมปีหน้า เพื่อทดสอบสภาพความพร้อมของร่างกาย ก่อนตัดสินใจคืนคอร์ตในแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ในวันที่ 18 มกราคมนี้ต่อไป
ขอบคุณภาพจาก พระนครฟิล์ม
บทบาทใหม่อดีตมือ 9 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น