xs
xsm
sm
md
lg

"ปื๊ด" ชี้กล้ามอก "ภราดร" สมเป็นนักรบบางระจัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายมั่น บางระจัน 2
"ปื๊ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ “บางระจัน 2” ยอมรับ กล้ามหน้าอกของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นเป็นนักรบบางระจันที่ต้องเปลือยอกเกือบทั้งเรื่อง ด้าน "หนุ่มบอล" วอนแฟนๆให้โอกาสแจ้งเกิดในผลงานจอเงินชิ้นแรกด้วยการเข้ามาชมกันมากๆ

ควบคู่ไปกับการฝึกซ้อมเพื่อบรรลุเป้าหมายคืนคอร์ตเทนนิสในปี 2010 "ซูเปอร์บอล" ภราดร วัย 30 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ "พระนครฟิล์ม" รับบทเป็น "นายมั่น" หัวหน้าชาวบ้านชุมเขานางบวช ในภาพยนตร์ไทยทุนสร้าง 40 ล้านบาท "บางระจัน 2" ซึ่ง "ปื๊ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ผู้กำกับชื่อดังเปิดเผยสาเหตุเลือกยอดนักหวดมาแสดง

โดย ธนิตย์ กล่าวว่า "ตอนแรกผมมองไว้หลายคนว่าจะเอาใครมาเล่นเป็น นายมั่น ก่อนจะนึกถึง ภราดร เวลาจับไม้เทนนิสว่าคล้ายกับตอนจับดาบ อีกทั้งเขายังตัวสูงใหญ่ รูปร่างสวย มีกล้ามหน้าอกน่าโชว์ เพราะตามบทแล้วต้องถอดเสื้อตลอดทั้งเรื่อง คาแรคเตอร์นายมั่นเป็นผู้นำชาวบ้านที่ค่อนข้างนิ่งเฉยเหมาะกับบุคลิกของเขา ซึ่งพอส่งบทให้อ่าน เขาก็ตอบตกลงทันที"

ทางด้าน ภราดร อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกกล่าวว่า "ผมชอบทรงผมและการแต่งตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะค่อนข้างเข้ากับบุคลิกส่วนตัว ขอฝากผลงานภาพยนตร์ เรื่องบางระจัน 2 ไว้ด้วย ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆคน ที่เข้าไปชมจะชอบ และสนุกไปกับเรื่องราวที่มีแง่ดีๆเกี่ยวกับความรักชาติของบรรพบุรุษไทย"

ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถาม ผู้กำกับ ธนิตย์ จิตนุกูล ถึงกำหนดการถ่ายทำ "บางระจัน 2" ว่าจะมีผลต่อการคืนสนามของ ภราดร ในปี 2010 หรือไม่ ซึ่งได้คำตอบว่า "กองของเราเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว โดยคิดว่าน่าจะปิดกล้องได้ในเดือน ธันวาคมนี้ อย่างช้าไม่เกินมกราคมปีหน้า อย่างไรก็ดี หากยังถ่ายทำไม่เรียบร้อย ผมคงต้องขอให้ ภราดร ไว้ผมทรงนี้ไปก่อน เผื่อเรียกมาถ่ายเพิ่มเติม ซึ่งถ้าเขาจะคืนสนามเทนนิสในปีหน้าแล้วยังถ่ายไม่เสร็จ เราคงได้เห็นภราดร ศรีชาพันธุ์ ไว้ทรงผมโบราณจับแร็กเกตแน่นอน เรื่องนี้ผมพูดจริงๆ"

สำหรับ ภราดร เตรียมร่วมเล่นเทนนิสรายการพิเศษ 2 รายการในช่วงปีใหม่นี้เริ่มจาก "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน โดย มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ " ฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ในวันที่ 2 มกราคมนี้ ต่อด้วย "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมปีหน้า

กำลังโหลดความคิดเห็น