xs
xsm
sm
md
lg

“ภราดร” ชี้สอบผ่าน “บางระจัน2” ฮอลลิวูดรออยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บทบาทนักแสดงของ ภราดร
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหมายเลข 9 ของโลก เผยตั้งใจรับบท "นายมั่น" ในภาพยนตร์ไทยย้อนยุค "บางระจัน 2" เต็มความสามารถ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นประตูสู่วงการฮอลลิวูดของสหรัฐอเมริกาเปิดกว้างแน่นอน หากสอบผ่านในภาพยนตร์เรื่องแรก

ควบคู่กับเป้าหมายคืนคอร์ตเทนนิสในปี 2010 "ซูเปอร์บอล" ภราดร วัย 30 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยกาารเซ็นสัญญารับบทเป็น "นายมั่น" หัวหน้าชาวบ้านชุมเขานางบวช ในภาพยนตร์ไทยทุนสร้าง 40 ล้านบาท "บางระจัน 2" จากค่ายพระนครฟิล์ม โดยผู้กำกับมือดี "ปื๊ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ซึ่ง "เจ้าบอล" ออกมาเผยความคืบหน้าผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย อดีตแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 5 รายการ เผยว่า "การถ่ายทำทั้งหมดดำเนินไปอย่างเรียบร้อยไม่มีปัญหาเวลานี้เหลืออีก 1-2 คิวจะปิดกล้องแล้ว และคาดว่าจะออกฉายราวเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม สำหรับผมแล้วรู้สึกว่าตนเองจับดาบได้ดีพอสมควร ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากผู้กำกับพยายามกำชับให้เราสร้างความเคยชินกับดาบให้มากที่สุดเพื่อเพิ่มความสมจริง ด้านบทพูดยอมรับว่ามีปัญหาเล็กน้อย เนื่องจากเป็นภาษาโบราณและเราต้องพยายามพูดออกมาให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด"

พร้อมกันนี้ "ซูเปอร์บอล" ออกมากล่าวถึงอนาคตในวงการบันเทิงว่าอาจไปไกลถึง "ฮอลลิวูด" ของ สหรัฐอเมริกา "การแสดงภาพยนตร์เป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆซึ่งตัวผมรู้สึกตื่นเต้นกับมัน เช่นเดียวกับคนรอบข้างอย่างบริษัทนายหน้าต่างชาติที่เคยทำงานร่วมกันได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการรับงานจากฝั่ง ฮอลลิวูด ซึ่งผมเชื่อว่ามีโอกาสแน่ถ้าสอบผ่านจาก บางระจัน2 เพราะเราเองเป็นที่รู้จักดีในหมู่ชาวต่างชาติอยู่แล้วในฐานะนักเทนนิสอาชีพ"

สำหรับ ภราดร เตรียมร่วมเล่นเทนนิสรายการพิเศษ 2 รายการในช่วงปีใหม่นี้เริ่มจากวันที่ 2 มกราคมนี้ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" มาเรีย ชาราโปวา ปะทะ วีนัส วิลเลี่ยมส์ โดย "หนุ่มบอล" จะได้จับคู่กับ วีนัส ในประเภทคู่ผสม ส่วน ดนัย อุดมโชค ได้คู่กับ มาเรีย ในวาระฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน จากนั้นจะบินไปลงแข่งรายการ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น