xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" รับไม่ฟิต "ภราดร" เล็งบุกลาวเชียร์น้องๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย รับไม่ฟิต
"หนุ่มปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย ยอมรับสภาพร่างกายในเวลานี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย โดยเฉพาะหัวไหล่ขวายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันพร้อมรับใช้ชาติใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ในเดือนหน้าแน่นอน ด้าน "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลก เปรยว่าอาจตามไปกรุงเวียงจันทน์เพื่อเชียร์น้องๆในทีมชาติคว้า 5 เหรียญทองให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

มหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคเอชียตะวันอองเฉียงใต้ หรือ ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เตรียมเปิดฉากเป็นครั้งแรกบนแผ่นดินลาว ณ กรุงเวียงจันทน์ ระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคมนี้ ซึ่งล่าสุด ดนัย อุดมโชค ที่เพิ่งมีพิธีฉลองสมรสพระราชทานกับ "น้องต๊าบ" ชรินพร เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมาออกมาเปิดเผยสภาพความพร้อมผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย "เจ้าปิ๊ก" กล่าวระหว่างร่วมงานเปิดตัวโครงการปั้นดาวรุ่ง "เดอะ สตาร์" ของ ลอนเทนนิสไทย เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ย. ว่า "ผมได้ลงซ้อมเป็นครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าสภาพความฟิตตกลงไปมาก มีอาการเหนื่อยและชีพจรเต้นแรง ทำให้ซ้อมได้ไม่นานเท่าที่ควร ด้านอาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวายังไม่หายสนิท โดยเฉพาะเวลาเสิร์ฟจะรู้สึกเจ็บ คิดว่าเมื่อถึง ซีเกมส์ อาจยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ผมยืนยันว่าพร้อมรับใช้ชาติและจะทำให้ดีที่สุด"

ด้าน "หนุ่มบอล" ภราดร ซึ่งรับงานเป็นโค้ชในโครงการ "เดอะ สตาร์" เผยบ้างว่า "ผมอยากเดินทางไปเชียร์น้องๆที่กรุงเวียงจันทน์ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่คิดว่าหากจะไป ลาว คงไม่มีปัญหาเพราะอยู่ใกล้กับไทยมาก ส่วนเรื่องผลงานของทีม ส่วนตัวผมหวังว่าเราจะคว้า 5 เหรียญทองตามเป้าหมาย อย่างไรก็ตามยังต้องลุ้นให้อาการของ ดนัย ดีขึ้นกว่านี้เพราะเขาถือเป็นกำลังสำคัญ"

สำหรับเทนนิสซีเกมส์ครั้งที่ 25 ได้ส่งนักกีฬา 8 คนลุ้นเหรียญจาก 7 ประเภทได้แก่ ดนัย , "แฝดต้น-ต้อง" สนฉัตร กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์, "พ้ง" กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ ส่วนทีมหญิง ได้แก่ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์, "แจน" สุชานันท์ วิรัชประเสริฐ, "จูน" ณัฐนิดา หลวงแนม และ "เพียซ" วรัชญา วงค์เทียนชัย โดยไทยเป็นเจ้าของ 5 เหรียญทอง จากซีเกมส์ครั้งที่ 24 ที่โคราชในประเภท ทีมชาย,ทีมหญิง,ชายคู่(สนฉัตร-สรรค์ชัย),หญิงคู่(แทมมารีน-นภาพร ตงสาลี)และคู่ผสม(สรรค์ชัย - นภาพร)
ภราดร
กำลังโหลดความคิดเห็น