xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือมั่นแฟนตรึม ถ้วย ก, เหย้าเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี เชื้อเชิญแฟนบอลของสโมสรให้ขนกันมาชมถึงขอบสนามอย่างเนืองแน่นและร่วมสร้างสีสันในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก และนัดเหย้า ศึกเอเอฟซี คัพ 2010 มั่นใจบรรดาสาวกไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
บรรยากาศกองเชียร์ สิงห์เจ้าท่า ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2009
“สิงห์เจ้าท่า” แชมป์เอฟเอ คัพ 2009 มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลถ้วย ก กับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ก่อนจะประเดิมสนามบอลถ้วยสโมสรใบรองของเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช พบ เอสเอชบี ดานัง จากเวียดนามในอีก 4 วันให้หลัง ซึ่งจะเล่นเป็นทีมเหย้าที่สนามเดียวกัน

ด้านเฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่าออกมากล่าวถึงกองเชียร์ของทีมว่า “นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปีที่แล้ว เราแสดงให้เห็นว่ามีฐานกองเชียร์เยอะจนได้รับคำชื่นชม ซึ่งบรรยากาศในสนามเช่นนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ผมจึงอยากให้แฟนบอลมาชมเกมกันมากๆ อีกครั้ง เพราะหากคนทั่วไปได้มาสัมผัสแล้วมีอารมณ์ร่วมตามเชื่อว่าวงการฟุตบอลไทยจะตื่นตัวมากขึ้น”

“ในฤดูกาลที่ผ่านมาเราเป็นทีมที่มีเสน่ห์และขึ้นชื่อเรื่องการเล่นในบ้านอันเนื่องมาจากแฟนบอลที่คลั่งไคล้สโมสร สำหรับเอเอฟซี คัพ นัดแรก ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ผมหวังว่าจะเห็นภาพแบบนั้นอีกแม้รายการนี้จะไม่ได้ลงเล่นในแพท สเตเดียม ถิ่นของเราเองก็ตาม แต่มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน” เสือเตี้ย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ได้มีการแบ่งโซนที่นั่งแฟนบอลของทั้งสองทีมแล้ว โดย การท่าเรือไทย จะอยู่บริเวณครึ่งสนามฝั่งตรงข้ามสกอร์บอร์ด ส่วน เมืองทองฯ จะอยู่บริเวณครึ่งสนามฝั่งสกอร์บอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น