xs
xsm
sm
md
lg

เกือกม้าเบียดเซ็นต์สเต็ง SB ครั้งหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง เต็งพาโคลต์สแชมป์ในปีหน้า
"เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ขณะที่ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ถูกมองว่ามีโอกาสป้องกันแชมป์สำเร็จ ในอัตรา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

หลังผ่านศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 กันไปหมาดๆ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส พลิกล็อกโค่น อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 31-17 โดย ดรูว์ บรีส์ ยอดควอเตอร์แบ็กรับตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ไปครอง หลังจากขว้างเข้าเป้าถึง 32 ครั้ง ได้ระยะ 288 หลา 2 ทัชดาวน์ให้แก่ ปิแอร์ โธมัส และ เจเรมี ช็อคคีย์ ทำให้ "นักบุญ" ซิว "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" มานอนกอดเป็นสมัยแรกในการก่อตั้งทีมมา 43 ปี

ล่าสุดบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกาอย่าง "BetUS.com" ออกราคาเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามคาวบอยส์ สเตเดียม ในแอร์ลิงตัน มลรัฐเท็กซัส ช่วงต้นปี 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบ่อนมะกันเชื่อว่า เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพอัจฉริยะที่เพิ่งพลาดแหวนแชมป์วงที่สองไปอย่างน่าเจ็บใจ น่าจะขุนฟอร์มนำทัพ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส โขยกแชมป์ได้ในเรต 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ส่วนเต็ง 2 "BetUS.com" มองว่า ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส น่าจะยังมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงสุดได้ แม้ฤดูกาล 2009/10 ที่เพิ่งจบไปนั้น ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กสตาร์กับพลพรรค "สายฟ้าฟาด" พลิกเสียท่าคาถิ่นให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในรอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอเอฟซี (AFC) โดยเรตอยู่ที่ 8/1

ขณะที่เต็ง 3 บ่อนยกให้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส มีลุ้นในการเก็บรักษาแชมป์ไว้ที่ราคา 9/1 ซึ่ง ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช "นักบุญ" ก็หวังว่าจะได้ไปป้องกันแชมป์ในเท็กซัส "เมื่อคืนเราได้คุยกันถึงดัลลัส (เจ้าภาพซูเปอร์โบว์ลหนหน้า) นั่นเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกของเรา ทุกคนต่างก็รู้"

ด้าน บรีส์ ผู้เล่นวัย 31 ปี กล่าวสั้นๆ "ผมคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่สนุก ถ้าทีมสามารถทำเช่นนี้ (คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล) ได้อีกในปีหน้า"

กลับมาที่อัตราต่อรอง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ถูกยกให้เป็นเต็ง 4 ที่ราคา 10/1 หลังจากที่ "นักรบกู้ชาติ" บ้อท่าคาถิ่นให้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ สายเอเอฟซี สำหรับทีมที่มีโอกาสสัมผัสแชมป์ประเทศน้อยที่สุด บ่อนมองว่าเป็น เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ราคา 150/1 (แทง 1 จ่าย 150 ไม่รวมทุน เนื่องจากซีซันก่อน "แกะเขาเหล็ก" ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 16 เกมในฤดูกาลปกติ
กำลังโหลดความคิดเห็น