xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์รี" เชื่อเหล่าโปรหนุนหลัง "วูดส์" หากคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์รี ยินดีช่วยเหลือ ไทเกอร์
เคนนี เพอร์รี โปรจอมเก๋าชาวอเมริกันออกโรงสนับสนุนให้ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกคืนวงการ โดยเชื่อว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อนนักกอล์ฟเป็นอย่างดีแน่นอน

เวลานี้ “พญาเสือ” กำลังหันหลังให้วงการกอล์ฟอย่างไม่มีกำหนด หลังจากถูกจับได้เมื่อเดือนที่แล้วว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาคนสวยชาวสวีเดน แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงอื่นมากหน้าหลายตานับ 10 ราย และยังไม่ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนอีกเลย

ด้าน สวิงมือ 13 ของโลกออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนลงแข่งยูโรเปียนทัวร์ รายการกาตาร์ มาสเตอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า “หาก ไทเกอร์ กลับคืนสู่วงการกอล์ฟอีกครั้ง ผมจะเข้าไปสวมกอดเขาและจับมือต้อนรับการกลับมา พร้อมทั้งบอกว่าหากมีอะไรที่สามารถช่วยเขาได้ผมก็ยินดี ผมเชื่อว่า ไทเกอร์ เองก็อยากกลับมาเช่นกัน เพราะนักกอล์ฟทุกคนเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน”

เพอร์รี วัย 49 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ทีมสหรัฐฯ ในศึกไรเดอร์ คัพ และ เพรสซิเดนท์ส คัพ ร่วมกับ วูดส์ ทิ้งท้ายว่า “ผมเล่นในพีจีเอทัวร์มา 25 ปีและรู้สึกสนุกกับการเล่นในแต่ละสัปดาห์ เนื่องจากผู้เล่นกว่า 150 คนต่างก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดี ถ้าเขากลับมาเล่นกอล์ฟเมื่อไหร่ ผมมั่นใจว่าจะได้รับการหนุนหลังจากผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น