xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" นำทัพโปรดังลุยสวิงกาตาร์ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด
ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 ของยุโรปคนล่าสุด พร้อมด้วย เคนนี เพอร์รี โปรมือ 10 ของโลกชาวอเมริกัน เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรมือ 11 ของโลกชาวสเปน และ คามิลโล วิลเลกาส โปรมือ 23 ของโลกชาวโคลัมเบีย ตอบรับเข้าร่วมดวลวงสวิงรายการ กาตาร์ มาสเตอร์ส ในเดือนหน้า

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ กาตาร์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 88 ล้านบาท) ที่สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 28-31 มกราคมปีหน้า

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันคือ ฮัสซัน อัล นูอามี ประธานสมาคมกอล์ฟประเทศกาตาร์ ออกมาเปิดเผยว่า "ทุกปีเราเห็นเหล่านักกอล์ฟฝีมือดียืนยันลงแข่งที่โดฮาเป็นหนึ่งในโปรแกรมการแข่งขันของพวกเขา ซึ่งข่าวนี้เป็นผลดีต่อทัวร์นาเมนท์และกอล์ฟในภูมิภาคนี้ เมื่อปีที่ผ่านมานักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันถือว่าแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนท์ แต่ปีหน้านักกอล์ฟอย่าง ลี เวสต์วูด เคนนี เพอร์รี เซอร์จิโอ การ์เซีย และ คามิลโล วิลเลกาส ได้ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ดังนั้นผมมั่นใจว่าการแข่งขันจะแข็งแกร่งมากขึ้น"

ขณะที่ เวสต์วูด ซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขันรายการ กาตาร์ มาสเตอร์ส เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าสนามโดฮา กอล์ฟ คลับ เป็นสนามที่ยอดเยี่ยมมาก มันถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนชอบ"
กำลังโหลดความคิดเห็น