xs
xsm
sm
md
lg

แม่ "แอนนา" โดนจับฐานปล่อยเด็กตกตึก 15 ฟุต!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลลา(ซ้าย) - อัลลันและแอนนา (ขวา)
อัลลา คูร์นิโควา มารดาของ แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสหมายเลข 8 ของโลก ถูกตำรวจ ฟลอริดา เข้าควบคุมตัวหลังจากปล่อยให้ อัลลัน คูร์นิคอฟ ลูกชายวัย 5 ขวบอยู่บ้านเพียงลำพังจนผลัดตกจากชั้นสองความสูง 15 ฟุต โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาสหรัฐอเมริกา อัลลา คูร์นิโควา วัย 46 ปี ออกจากบ้านที่ ปาล์ม บีช ฟลอริดา ในเวลา 14.00 น. เพื่อไปธนาคารและที่ทำการไปรษณีย์ โดยปล่อยให้ อัลลัน ลูกชายวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นน้องชายต่างบิดาของ แอนนา คูร์นิโควา อดีตหวดสาวชื่อดังชาวรัสเซีย นั่งดูโทรทัศน์อยู่ในห้องนั่งเล่นชั้นสองของบ้านในเขต ซีบรีซ อเวนิว

อย่างไรก็ตาม อัลลัน ที่ว่ากันว่ามีพรสวรรค์ในการเล่นกอล์ฟซุกซนเกินเหตุ จัดการปีนออกทางบานเกล็ดหน้าต่างและผลัดตกลงมาที่สระน้ำและทางเดินด้านล่างจากความสูง 15 ฟุต จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้าและหลัง

ซึ่ง เมื่อได้รับการแจ้งจากเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปาล์ม บีช ฟลอริดา รุดมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า ประตูบ้านถูกล็อก ส่วนหนูน้อยอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ไม่หยุด ด้าน อัลลา คูร์นิโควา กลับถึงบ้านหลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ก่อนถูกควบคุมตัวและส่งฟ้องศาล ปาล์ม บีช ข้อหา ทอดทิ้งเด็ก (Neglect of a child)
สถานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น