xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา" มางานสาย 4 ชม. รมต.มาเลย์หนีกลับ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา มาสาย ไม่มีใครรอ!!
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาวสวยหมายเลข 8 ของโลกชาวรัสเซีย เดินทางร่วมงานเปิดตัวเทนนิสรายการพิเศษ "โชว์ดาวน์ ออฟ แชมเปียนส์ 2009" สายกว่ากำหนด 4 ชั่วโมง 15 นาที ทำเอา ดาโต๊ะ อึง เยิน เยิน รัฐมนตรีการท่องเที่ยว มาเลเซีย ขอตัวกลับก่อน รวมถึงสื่อมวลชนยักษ์ใหญ่โบกมือลากันถ้วนหน้า

ศึกเทนนิสรายการพิเศษ "โชว์ดาวน์ ออฟ แชมเปียนส์ 2009" มีกำหนดแข่งขัน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคมนี้ โดยมียอดหวดชื่อดัง 4 รายเข้าร่วมนำโดย คูร์นิโควา วัย 28 ปี ซึ่งเลิกเล่นไปแล้ว จะจับคู่กับ เอเลนา เดเมนเทียวา เป็นทีม "รัสเซีย" ปะทะ เจิ้ง เจี๋ย จากจีน และ ซาเนีย เมียร์ซา จาก อินเดีย ซึ่งผนึกกำลังในนาม "เอเชีย" โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมามีงานแถลงข่าวเปิดตัว

ซึ่งตามกำหนดการงานเปิดตัวจะเริ่มเวลา 10.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง คูร์นิโควา เป็นตัวแทนเพื่อนนักหวดมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมี พณฯ ดาโต๊ะ อึง เยิน เยิน รัฐมนตรีการท่องเที่ยว มาเลเซีย เป็นประธาน ทว่าหวดสาวผู้เชี่ยวชาญการออกงานบันเทิงเป็นที่สุดกลับทำในสิ่งเหลือเชื่อเมื่อมางานสายถึง 4 ชั่วโมง 15 นาที โดยมาถึงงานในเวลา 14.30 ทำเอา รัฐมนตรี และ สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวลากลับกันหมดเหลือเพียงเจ้าของชื่อ "noradzliyana" ที่เก็บภาพมาลงเว็บ twitpic.com ได้เท่านั้น

ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่าเหตุใด คูร์นิโควา ถึงมาสาย รวมถึงทางการมาเลย์มีการปรับเงินค่าตัวของเธอจากการผิดพลาดในครั้งนี้หรือไม่
ยังเหลือบล็อกเกอร์สมัครเล่นตามถ่ายอยู่คนหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น