xs
xsm
sm
md
lg

"แม่แอนนา" ส่อคุก 5 ปี ฐานปล่อยลูกจนตกตึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลลา(ซ้าย) - อัลลันและแอนนา (ขวา)
อัลลา คูร์นิโควา มารดาของ แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสหมายเลข 8 ของโลก ถูกตำรวจ ปาล์ม บีช ฟลอริดา แจ้งข้อกล่าวหา ทอดทิ้งเด็ก (Neglect of a child) อย่างเป็นทางการ โดยหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง คุณแม่ของอดีตสตาร์ดังอาจต้องติดคุกถึง 5 ปี

เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา อัลลา คูร์นิโควา วัย 46 ปี ออกจากบ้านที่ ปาล์ม บีช ฟลอริดา ในช่วงบ่าย เพื่อไปธนาคาร โดยปล่อยให้ อัลลัน ลูกชายวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นน้องชายต่างบิดาของ แอนนา คูร์นิโควา อดีตหวดสาวชื่อดังชาวรัสเซีย นั่งดูโทรทัศน์อยู่ในห้องนั่งเล่นชั้นสองของบ้านในเขต ซีบรีซ อเวนิว

กระทั่งเด็กน้อยปีนออกทางบานเกล็ดหน้าต่างและผลัดตกลงมาที่สระน้ำจากความสูง 15 ฟุต จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้าและหลัง ซึ่งหลังได้รับแข้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปาล์ม บีช ได้จับกุมตัว อัลลา คูร์นิโควา ที่กลับถึงบ้านหลังจากนั้น 5 นาที ก่อนที่เธอจะยื่นหลักทรัพย์ 3,000 เหรียญฯ (ราว 1 แสนบาท)ประกันตัวออกไป

ซึ่งล่าสุด อัลลา คูร์นิโควา ถูกตำรวจปาล์ม บีช ฟลอริดา แจ้งข้อกล่าวหา ทอดทิ้งเด็ก (Neglect of a child) อย่างเป็นทางการ ก่อนมีการไต่สวนของศาลต่อไป โดยสำนักข่าว "เอพี" รายงานว่า หากพบว่ามีความผิดจริง คุณแม่ของหวดสาวสวยอาจต้องรับโทษจำคุกถึง 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น