xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นริเก" รับวิวาห์ "แอนนา" ไปแบบไม่รู้ตัว!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก - แอนนา ยังรักกันดี
เอ็นริเก อิเกลเซียส ยอดนักร้องเพลงป็อปชาวสเปน เผยแบบกวนสื่อมวลชนว่าเข้าประตูวิวาห์กับ แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียไปแล้ว แต่ไม่รู้ตัวว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

หลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 เอ็นริเก เริ่มคบกับ คูร์นิโควาโดยทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ซึ่งตลอดหลายปีที่ที่ผ่านมา มีข่าวลือระบุว่า ทั้งคู่เลิกกัน บางสำนักบอกว่าแต่งงานกัน ล่าสุดเหมือนฝ่ายชายเริ่มเบื่อกับคำตอบเดิมๆ เลยออกมาตอบคำถามสื่อแบบกวนๆว่า "แต่งไปแล้ว แต่ไม่รู้ตัว"

โดย เอ็นริเก กล่าวผ่าน "ดิ อินไซเดอร์" ( The Insider) ว่า "โอ้ว ผมไม่ได้แต่ง ไม่สิ ผมหมายถึงว่าแต่งงานกับ แอนนา แล้ว แต่งแล้วจริงๆ แต่งไปเมื่อปีก่อนนี้เอง แต่ผมไม่รู้ตัวเลย ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร จากนี้เราคงไม่ต้องมาแต่งงานกันอีกแล้วนะเพราะเราแต่งไปแล้ว”

สำหรับ เอ็นริเก เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในลาติน อเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่าย ยูนิเวอร์เเซล มิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาวแข่งขันเทนนิส 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น