xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันลือ "แอนนา" ป่องลูก "เอ็นริเก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สำนักข่าว "จัสต์จาเร็ด" (justjared) ของ สหรัฐอเมริกา ตั้งข้อสังเกต แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาว ควงแขนคนรัก เอ็นริเก อีเกลเซียส นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวสเปน ไปทานข้าวในชุดกระโปรงยาว คล้ายชุดคลุมท้อง สอดคล้องกับข่าวลือ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ ที่ระบุว่า สาวรัสเซียตั้งครรภ์แล้ว

หลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 เอ็นริเก เริ่มคบกับ คูร์นิโควา เรื่อยมาโดยทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ซึ่งตลอดหลายปีที่ที่ผ่านมา มีข่าวลือระบุว่า ทั้งคู่เลิกกัน บางสำนักบอกว่าแต่งงานกัน และล่าสุดสำนักข่าว "จัสต์จาเร็ด" (justjared) ของเมืองลุงแซมตั้งข้อสงสัยอีกครั้งว่า หวดสาวอาจตั้งท้อง

โดย สื่อกอสซิปชื่อดังระบุว่า เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เอ็นริเก พา แอนนา ไปทานข้าวเย็นที่ร้าน เบอร์เกอร์ส แอนด์ เบียร์ ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ซึ่งฝ่ายหญิงมาในชุดเดรสยาวสีดำคล้ายชุดคลุมท้อง แตกต่างจากครั้งก่อนๆที่มักแต่งตัวเซ็กซี่ ทำให้เชื่อว่าเธอมีโอกาสตั้งท้องจริงตามข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ออกมาหลังจากหวดสาวอดีตมือ 8 ของโลก ถอนตัวกระทันหันจากการแข่งขัน มาลิบู ไตรกีฬา ในเดือน กันยายน

สำหรับ เอ็นริเก เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในลาติน อเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่าย ยูนิเวอร์เเซล มิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาวแข่งขันเทนนิส 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น