xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา" คบ "เอ็นริเก" ไม่ผูกมัด ขอมีลูกเมื่อพร้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา - เอ็นริเก
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย เผยคบหากับ เอ็นริเก อิเกลเซียส อย่างอิสระเสรี พร้อมยอมรับอยากมีลูกกับ แฟนหนุ่มนักร้องดังชาวสเปนเมื่อต่างฝ่ายต่างมีความพร้อมด้วยกันทั้งคู่

หลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 เอ็นริเก เริ่มคบกับ คูร์นิโควา เรื่อยมาโดยทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา กระทั่งปีที่แล้ว ข่าวบางกระเเสบอกว่าทั้งคู่เลิกกัน ขณะที่บางสำนักบอกว่าทั้งคู่แต่งงานกันและฝ่ายหญิงตั้งท้องก็ยังเคยมี ซึ่งจากระยะเวลาของความสัมพันธ์ที่ยาวนานกว่า 7ปี หากแต่ยังไม่มีพิธีวิวาห์ส่งผลให้นักร้องหนุ่มลาตินถูกสื่อมวลชนวิพากย์วิจารณ์และตั้งคำถามว่าจริงจังแค่ไหนในการครองคู่กับอดีตหวดสาว ซึ่งล่าสุด แอนนา ได้ออกมาปกป้องแฟนหนุ่มพร้อมอธิบายชีวิตรักของเธอกับ เอ็นริเก ให้ทุกคนเข้าใจมากขึ้น

โดย เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา แอนนา วัย 28 ปีให้สัมภาษณ์ผ่าน กลาเมอร์ แม็กกาซีน(Glamour magazine) นิตยสารดังแดนผู้ดีว่า "เราสองคนพยายามรักษาความเป็นส่วนตัวให้มากที่สุด ส่วนข่าวลือที่ว่า แอนนาท้องแล้ว แต่งงานแล้ว หรือเลิกกับ เอ็นริเกแล้ว ฉันไม่เคยสนใจมันเลย"

"แน่นอนว่าในอนาคตฉันจะมีลูกกับเขา แต่ตอนนี้ฉันเพิ่งอายุ 28 ปีและยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งเราทั้งสองต่างเคารพกันและกัน เราคบกันค่อนข้างอิสระแต่จะพยายามไม่ให้ห่างกันจนเกินไป เมื่อ เอ็นริเก ไม่อยู่ฉันก็มักจะคิดถึงอารมณ์ขันของเขาที่ทำให้ชีวิตของเรามีรสชาติและมีรอยยิ้มอยู่เสมอ" แอนนา ซึ่งต้องแขวนแร็กเกตในปี 2003 หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ทิ้งท้าย

สำหรับ เอ็นริเก เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในลาติน อเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่าย ยูนิเวอร์เเซล มิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาวแข่งขันเทนนิส 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น