xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกัด "เอ็นริเก" เห็นแก่ตัวคบ "แอนนา" 8 ปีไม่แต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก - แอนนา คบกันมา 8 ปีแล้ว
"ดิ อินไซเดอร์" เว็บไซต์บันเทิงของสหรัฐอเมริกาลงบทความถอดรหัสคำสัมภาษณ์สุดหวานที่ เอ็นริเก อิเกลเซียส ซูเปอร์สตาร์นักร้องชาวสเปนเคยพูดถึง แอนนา คูร์นโควา แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี โดยคอลัมนิสต์ผู้ไม่ประสงค์ออกนามถึงขนาดชี้ว่า เอ็นริเก ยังรักความเป็นอิสระและพร้อมจะทิ้งอดีตหวดสาวสุดเซ็กซีไปมีใหม่ได้ทุกเมื่อ

เบื้องล่างนี้เป็นการถอดรหัสบทสัมภาษณ์ที่ เอ็นริเก พูดถึง แอนนา แบบบรรทัดต่อบรรทัด

เอ็นริเก : "ผมยังไม่พร้อมที่จะลงหลักปักฐานและเริ่มต้นครอบครัว" (พูดไว้หลายครั้ง)
คำแปลความจาก"ดิ อินไซเดอร์" : "ผมยังอยากสนุกสนานไปกับสาวๆที่เข้ามารุมล้อมโดยที่ไม่ต้องเกรงกลัวว่าภรรยาจะจับได้และมาขอหย่าให้เสียหน้า"

เอ็นริเก : "ผมเชื่อในการแต่งงานแต่ไม่คิดว่าทุกคนที่แต่งงานจะมีความสุข ในทางตรงกันข้ามคู่รักหลายคู่ที่มีความสุขโดยไม่เเต่งงาน จริงๆแล้วเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาความสัมพันธ์ให้มั่นคง หลายคนพอแต่งงานไปแล้วก็หาโอกาสเลิก ด้านการมีลูกก็นับเป็นภาระใหญ่หลวงของคนเป็นพ่อ ใจจริงผมอยากมีลูกแต่คงไม่ใช่วันนี้ คงต้องรอให้พร้อมกว่านี้ก่อน สำหรับ แอนนา เป็นผู้หญิงในฝันของผม อาจพูดได้ว่าเธอคือรักแท้ของผม แต่จริงๆผมก็ไม่รู้นะว่ารักแท้ที่ว่ามีอยู่จริงหรือไม่" (กล่าวผ่าน เฮลโล แม็กกาซีน )
คำแปลความจาก"ดิ อินไซเดอร์" : "ผมจะเดินหน้าหาความสุขใส่ตัวเองไปเรื่อยๆ และคงไปหานางแบบคนใหม่มาควงเมื่อ แอนนา แก่ตัวลงและไม่เซ็กซีอีกต่อไป แต่ตอนนี้ขอย้ำว่าเธอยังสวยไม่สร่าง แต่วันใดที่น้ำหนักเธอขึ้นอีก 10 ปอนด์ผมคงต้องไปเพราะชีวิตของผมย่อมสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด"

พร้อมกันนี้บทความของ "ดิ อินไซเดอร์" ยังทิ้งท้ายไว้ว่า "สาวๆคนไหนคบแฟนมา 8 ปีแล้วแฟนหนุ่มของตนเองยังออกมาพูดแบบนี้คงต้องเริ่มระวังตัวไว้แล้วว่าคงจะไม่ได้แต่งงานแน่ๆ หรือถ้าจะได้แต่งก็ต่อเมื่อตัวคุณเองถูกล็อตเตอรีจนเป็นที่พักพิงของเขาได้"

สำหรับ เอ็นริเก วัย 33 ปีเป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในลาติน อเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่าย ยูนิเวอร์เเซล มิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาววัย 27 ปีแข่งขันเทนนิส 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น