xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นริเก" หวาน "แอนนา" คือรักแท้!! ขออยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา-เอ็นริเก
เอ็นริเก อิเกลเซียส ซูเปอร์สตาร์นักร้องชาวสเปนกล่าวกลางงานแถลงข่าวในกรุงเม็กซิโก ซิตี ของเม็กซิโกยอมรับว่า แอนนา คูร์นิโควา อดีตยอดนักเทนนิสที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2002 คือ "รักแท้" อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังไม่มีแผนเข้าประตูวิวาห์

หลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 เอ็นริเก เริ่มคบกับ คูร์นิโควา เรื่อยมาโดยทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา กระทั่งปีที่แล้ว ข่าวบางกระเเสบอกว่าทั้งคู่เลิกกัน ขณะที่บางสำนักบอกว่าทั้งคู่แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว หรือแม้กระทั่งข่าวลือว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องก็ยังเคยมี

ล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าว เฮราลด์ ทริบูน สาขาเวเนซูเอลาออกมารายงานว่า เอ็นริเก วัย 33 ปียืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ายังดีอยู่ พร้อมกันนี้ยังกล่าวว่า คูร์นิโควา คงจะเป็น "รักเเท้" ของเขาแน่ๆ หากมันมีอยู่จริง

“แอนนา น่าหลงใหลและเป็นผู้หญิงในฝันของผม ถ้านับถึงตอนนี้อาจจะพูดได้ว่าเธอคือรักแท้ของผม แต่จริงๆผมก็ไม่รู้นะว่ารักแท้ที่ว่ามีอยู่จริงหรือไม่" สุดยอดนักร้อง นักแต่งเพลง และ ดาราชื่อดัง กล่าวถึงแฟนสาว "เรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมคือมีผู้คนจำนวนมากต้องแยกทางจากคนที่เขารัก เพราะฉะนั้นผมจะพูดว่า 'จะอยู่กับแอนนาไปตลอดชีวิต' ก็ต่อเมื่อวันนั้นผมอายุ 90 ปีแล้วเท่านั้น"

"การรักษาความรักให้จีรังไม่ใช่เรื่องง่าย ส่วนตัวผมเชื่อในการครองชีวิตรักด้วยการแต่งงาน แต่ก็รู้ดีว่าการแต่งงานไม่ได้แปลว่าความสุขเสมอไป" เอ็นริเก ทิ้งท้ายอย่างคนเข้าใจโลก

สำหรับ เอ็นริเก เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในลาติน อเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่าย ยูนิเวอร์เเซล มิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาวแข่งขันเทนนิส 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น