xs
xsm
sm
md
lg

7 ปีไม่คิดแต่ง!! “เอ็นริเก” เผย “แอนนา” ท้องค่อยว่ากัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก พูดแบบนี้เดี๋ยวก็โดนสื่อรุมวิจารณ์อีก
เอ็นริเก อิเกลเซียส นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวสเปน ย้ำยังไม่มีแผนแต่งงานกับ แอนนา คูร์นิโควา แฟนสาวอดีตนักเทนนิสชื่อดังที่คบกันมา 7 ปี โดยสตาร์ลาตินวัย 34 ปี รู้สึกว่าตนเองยังไม่พร้อม แต่เปรยว่าถ้าพลาดทำ แอนนา ท้องอาจจะแต่งเลยก็เป็นได้

หลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 เอ็นริเก เริ่มคบกับ คูร์นิโควา เรื่อยมาโดยทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา กระทั่งปีที่แล้ว ข่าวบางกระเเสบอกว่าทั้งคู่เลิกกัน ขณะที่บางสำนักบอกว่าทั้งคู่แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาฝ่ายชายออกมาบอกว่าแฟนสาวของตนเองเป็น “รักแท้” ในชาตินี้ แต่ก็ยังย้ำว่ายังไม่พร้อมจะแต่งงาน ซึ่งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายนได้ออกมายืนยันเจตนาเดิมอีกครั้ง

โดย เอ็นริเก วัย 34 ปีเผยผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษว่า “ตอนนี้ชีวิตผมสมบูรณ์แบบมากๆ และไม่เห็นมีความจำเป็นต้องแต่งงาน ผมคิดว่าตนเองยังไม่พร้อมจะมีชีวิตคู่ด้วยวัยเพียงเท่านี้ แต่ถ้าเกิดแอนนามีเด็กขึ้นมาก็อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดไป แล้วเราค่อยมาว่ากันว่าจะทำอย่างไรต่อ”

สำหรับ เอ็นริเก เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในละตินอเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่ายยูนิเวอร์เเซล มิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาวแข่งขันเทนนิส 8 ปีระหว่างปี 1995-2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น