xs
xsm
sm
md
lg

“แอนนา” เขินอายหลังถูกสื่อถามถึงแหวนเพชร “เอ็นริเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก - แอนนา
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย ทำท่าเขินอายแลไม่กล่าวปฏิเสธหลังถูกผู้สื่อข่าวถามถึงแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายว่าเป็นแหวนหมั้นของ เอนริเก อิเกลเซียส นักร้องชื่อดังชาวสเปน

หลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Escape ในปี 2002 เอ็นริเก เริ่มคบกับ คูร์นิโควา เรื่อยมาโดยทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา กระทั่งปีที่แล้ว ข่าวบางกระเเสบอกว่าทั้งคู่เลิกกัน ขณะที่บางสำนักบอกว่าทั้งคู่แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาฝ่ายชายออกมาบอกว่าแฟนสาวของตนเองเป็น “รักแท้” ในชาตินี้ แต่ก็ยังย้ำว่ายังไม่พร้อมจะแต่งงาน ทว่าล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาที่สหรัฐฯ มีสัญญาณบ่งชี้ว่าคู่นี้เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันสักที

โดยสำนักข่าวซานฟรานซิสโก โครนิเคิล (www.sfgate.com) รายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา คูร์นิโควา วัย 28 ปีเดินทางไปร่วมงาน เวิลด์ ทีมเทนนิส ที่รัฐเพนซิลเวเนีย โดยไม่ได้ลงสนามไปเล่นเทนนิสเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ

แม้ไม่ได้ลงไปวาดลวดลายบนคอร์ต แต่คูร์นิโควาก็เรียกเสียงฮือฮาเมื่อสวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย จนนักข่าวหลายสำนักเข้าไปกระแซะถามว่า “นี่คือแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานของเอ็นริเกใช่หรือไม่?” ซึ่งแอนนาไม่ได้ปฏิเสธ เพียงแต่ตอบกลับมาแบบเขินๆ ว่า “พวกคุณช่างเป็นนักข่าวที่ดีจริงๆ”

สำหรับ เอ็นริเก เป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในละตินอเมริกา (เม็กซิโก+อเมริกากลาง+อเมริกาใต้) รวมทั้งยังครองใจแฟนเพลงภาษาสเปนในสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังทำเงินมหาศาลจากการเซ็นสัญญากับค่ายยูนิเวอร์เเซลมิวสิก ทำเพลงภาษาอังกฤษออกขายรวมหลายล้านอัลบัมทั่วโลก ด้าน คูร์นิโควา แฟนสาวแข่งขันเทนนิส 8 ปี ระหว่างปี 1995-2003 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น