xs
xsm
sm
md
lg

สาวๆเซ็ง!! "รอดดิก" ตาม "เฟดเอ็กซ์" สละโสดวีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดกเกอร์ - รอดดิก
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวอเมริกันเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับ บรูกลิย์น เดกเกอร์ คู่หมั้นสาวที่ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของฝ่ายชายในสัปดาห์นี้จากการรายงานของ พีเพิลด็อทคอม เว็บไซต์ข่าวเมืองมะกัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดหนุ่มมือ 2 ของโลกวัย 27 ปีเข้าประตูวิวาห์กับ เมียร์กา วาฟริเนก ที่เมือง บาเซิล บ้านเกิด ผ่านมาไม่ถึง 1 สัปดาห์แหล่งข่าวเชื่อถือได้ออกมาเผยผ่าน พีเพิลด็อทคอม (People.com)สื่อสหรัฐฯ ว่า แอนดี รอดดิก มือ 6 ของโลกวัย 26 ปีเตรียมแต่งงานกับ บรูกลิย์น เดกเกอร์ คู่หมั้นสุดสวยวัย 21 ปีที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2007 ในสัปดาห์นี้เช่นกันโดยทั้งคู่จะยึดเมือง ออสติน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของฝ่ายชายเป็นสถานที่เติมเต็มชีวิตคู่

แหล่งข่าวเชื่อถือได้ออกมากล่าวถึงงานวิวาห์ระหว่างนักเทนนิสสาวหลงกับนางแบบสุดฮ็อตในครั้งนี้ว่า "พวกเขาอยากจัดงานแบบเรียบง่ายโดยเชิญเฉพาะเพื่อนสนิทและญาติๆมาร่วมงาน"

สาเหตุที่สื่อในอเมริกันทุกๆสำนักค่อนข้างเชื่อว่างานแต่งงานในครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นจริงเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เดกเกอร์ ได้จัดงานปาร์ตีชุดใหญ่ที่บ้านเกิดใน นอร์ธ แคโรไลนา ซึ่งถูกตีความได้ว่าเป็นปาร์ตีสละโสด ส่วน รอดดิก เป็นนักเทนนิสคนเดียวใน 10 อันดับแรกของโลกที่ถอนตัวจากการแข่งขันรายการใหญ่ มาสเตอร์ส 1000 ที่มอนติ คาร์โล นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออกมาว่าทั้งคู่เตรียมไปฮันนีมูนกันที่ประเทศ คอสตาริกา ในอเมริกากลางอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น