xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ยังเคือง “ริโอ” ไม่หาย อาจเมินไปงานแต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ กับคู่หมั้น
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ไปร่วมงานแต่งของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากยังเคืองไม่หายที่กองหลังพันล้านไม่ยอมไปร่วมงานวิวาห์ของตนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ริโอ มีแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับ รีเบ็คกา เอลลิสัน คู่หมั้นสาวที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 7 ปี และมีลูกชายด้วยกันแล้ว 2 คน คือ ลอเรนซ์ และ ทาเต ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่ “เพ็คฟอร์ตัน” (Peckforton) การเตรียมงานคืบหน้าไปมากด้วยการจะใช้นกเค้าแมวบินนำแหวนมาให้ รวมถึงควักเงินซื้อบ้านราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าแพงที่สุดในบรรดานักเตะด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม งานนี้อาจจะไม่เห็นเงาของ รูนีย์ รวมถึง คอลีน ภรรยาร่างอวบ เนื่องจากยังเคืองไม่หายที่ ริโอ ไม่ไปงานแต่งของตนเองที่จัดขึ้นที่ อิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่สองคนออกจะซี้กันและกองหลังทีมชาติอังกฤษ เคยตัดผมสกินเฮดให้ก่อนลงสนามด้วย

สำหรับ ริโอ เพิ่งวืดลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน แอสตัน วิลลา แบบหืดจับ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เพราะเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกคัดฟุตบอลโลก 2010
รูนีย์ กับภรรยา
กำลังโหลดความคิดเห็น