xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" เผยน้ำตาร่วงไม่หยุดควงเมียรักวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียร์กา - เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ออกมาเผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังควง เมียร์กา วาฟริเนค แฟนสาวที่คบกันมาถึง 7 ปีเข้าประตูวิวาห์อย่างเงียบสงบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ เมืองบาเซิล บ้านเกิด

เมื่อเดือนมมีนาคมที่ผ่านมา "เฟดเอ็กซ์" วัย 27 ปีออกมาเผยว่าแฟนสาว เมียร์กา วาฟริเนก ซึ่งคบกันมาตั้งแต่ปี 2002 ตั้งครรภ์เเละเตรียมให้กำเนิดลูกน้อยภายในปีนี้ จากนั้นเมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เติมเต็มชีวิตคู่ด้วยการเข้าพิธีสมรสที่โบสถ์เมืองบาเซิล สวิสเซอร์แลนด์ ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมงาน

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงงานวิวาห์ของตนเองเป็นครั้งแรกผ่าน ซีบีเอ สปอร์ตส์ (CBSSports) สื่อดังอเมริกัน

"เป็นวันที่สวยงาม อากาศสดใจ ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ทุกอย่างเป็นใจจนน้ำตาผมไหลไม่หยุดเลย" เฟเดอเรอร์ ก่อนลงแข่งขันเทนนิส มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส "ในที่สุดเราก็ได้แต่งงานกัน ผมรู้ดีว่า เมียร์กา รักผมมากแค่ไหน ส่วนผมก็รักเธอมากเช่นกัน ทุกอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ จากนี้จิตใจผมน่าจะแข็งแกร่งมากขึ้นและชีวิตก็คงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป"

สำหรับเรื่องชื่อของลูกคนแรกที่เตรียมลืมตาดูโลกในปีนี้ เฟเดอเรอร์ เผยว่า "ใจจริงผมและ เมียร์กา อยากจะได้ชื่อเก๋ๆ ตอนนี้ยังไม่มีชื่อในใจเลยคงต้องหาหนังสือการตั้งชื่อเด็กมาอ่านเป็นแนวทางก่อนตัดสินใจกันอีกครั้ง"

ทั้งนี้งานฮันนีมูนของ เฟเดอเรอร์ และ เมียร์กา คงต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากวันนี้(15 เม.ย.) อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัยมีโปรแกรมลงแข่งเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ มาสเตอร์ส 1000 มอนติคาร์โล รอบ 2 พบกับ อันเดรียส เซปปิ จากอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น