xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปูดภาพวิวาห์ "เฟดเอ็กซ์" ลือ"เมียร์กา" ท้องลูกชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันแห่งความสุขของ เฟด-เมียร์กา
นิตยสาร สปอร์ตส์ อิลลัสเทรด (Schweizer Illustrierte) ภาษาเยอรมันของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ฉบับล่าสุดตีพิมพ์ภาพงานแต่งงานระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกกับ เมียร์กา วาฟริเนค เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ณ เมืองบาเซิล บ้านเกิด พร้อมกันนี้ยังมีข่าวออกมาว่า ลูกในท้องของ เมียร์กา ที่เตรียมลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้มีเพศชาย

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ และ เมียร์กา พร้อมลูกในท้องเติมเต็มชีวิตคู่ด้วยการเข้าพิธีสมรสที่โบสถ์เมืองบาเซิล สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นได้เดินทางไปฉลองต่อที่ เดีย เวนเคนฮอฟ คฤหาสน์ ในเมืองไรเฮน ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมงานรวม 39 คน

ในวันนั้น เมียร์กา ใส่เสื้อผ้าเดรสสีขาวสดใสของ ออสการ์ เดอ ลา เรนตา ส่วน เฟเดอเรอร์ ใส่สูทของ ทอม ฟอร์ด พร้อมกันนี้มีรายงานออกมาว่าก่อนงานแต่งงานในช่วงบ่ายเจ้าสาวได้เดินทางไปเลี้ยงปาร์ตีสละโสดกับเพื่อนๆ ขณะที่เจ้าบ่าวไปขับรถโก-คาร์ท

นอกจากนี้ในสวิสเซอร์เเลนด์ขณะนี้มีข่าวลือหน้าหูมากๆว่า ลูกในท้องของ เมียร์กา มีเพศชาย ซึ่งสำหรับเรื่องชื่อของลูกคนแรก เฟเดอเรอร์ เผยว่า "ใจจริงผมและ เมียร์กา อยากจะได้ชื่อเก๋ๆ ตอนนี้ยังไม่มีชื่อในใจเลยคงต้องหาหนังสือการตั้งชื่อเด็กมาอ่านเป็นแนวทางก่อนตัดสินใจกันอีกครั้ง"

ทั้งนี้หลังแต่งงานเสร็จสิ้น เฟเดอเรอร์ และ เมียร์กา ไม่ได้ไปฮันนีมูนเนื่องจากฝ่ายชายต้องลงแข่งเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ มาสเตอร์ส 1000 มอนติคาร์โล และตกรอบ 3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนในสัปดาห์หน้า อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัยจะไปแข่งที่ โรม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น