xs
xsm
sm
md
lg

"รอดดิก" เชิญ "เอลตัน จอห์น" ขับกล่อมเพลงวิวาห์เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดดิก - เดกเกอร์ เตรียมวิวาห์
ออสติน 360 (Austin360.com) สำนักข่าวในเมืองออสติน เท็กซัสบ้านเกิดของ แอนดี รอดดิก รายงานว่า ยอดนักหวดรูปหล่อมือ 6 ของโลกเตรียมเข้าประตูวิวาห์แบบลับๆกับ บลูกลิย์น เดกเกอร์ นางแบบสุดสวย โดยได้เชิญ เอลตัน จอห์น นักร้องชื่อก้องโลกร่วมบรรเลงเพลงรักในงานด้วย

เกิดกระเเสข่าวต่อเนื่องว่า แอนดี รอดดิก วัย 26 ปีเตรียมแต่งงานกับ บลูกลิย์น เดกเกอร์ วัย 21 ปีในสัปดาห์นี้เนื่องจากฝ่ายหญิงจัดปาร์ตีคลายปาร์ตีสละโสดกับเพื่อนสาวที่ นอร์ธ แคโรไลนา บ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วน รอดดิก เป็นนักเทนนิสคนเดียวใน 10 อันดับแรกของโลกที่ถอนตัวจากการแข่งขันรายการใหญ่ มาสเตอร์ส 1000 ที่มอนติ คาร์โล

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ออสติน 360 (Austin360.com) สำนักข่าวในเมืองออสติน เท็กซัสบ้านเกิดของ เอ-ร็อด นำรายละเอียดในงานแต่งออกมาเปิดเผยว่าพิธีวิวาห์และงานเลี้ยงฉลองจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ โดยจะมี เซอร์ เอลตัน จอห์น ศิลปินรุ่นเดอะของอังกฤษเตรียมมาบรรเลงเปียนโนขับกล่อมเพลงรักด้วย

ในส่วนของเครื่องแต่งกายฝ่ายเจ้าสาวจะใส่ชุดของ เวรา หวัง (Vera Wang) ดีไซเนอร์ชื่อดัง ส่วนเจ้าบ่าวอาจได้ชุดของ ทอม ฟอร์ด ด้านแขกที่มาร่วมงานจะมีประมาณ 30 คนเป็นเพื่อนสนิทและญาติๆ

สำหรับภาพถ่ายในงานคาดว่าแฟนเทนนิสทั่วโลกคงไม่ได้เห็นเนื่องจาก รอดดิก ปฏิเสธขายภาพให้กับนิตยสาร พีเพิล(People)และ ยูเอส วีกลี (US Weekly) ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ต้องการให้วันนั้นเป็นพิเศษจริงๆ
เซอร์ เอลตัน จอห์น
กำลังโหลดความคิดเห็น