xs
xsm
sm
md
lg

สละโสด!! "รอดดิก" ควงนางแบบ SI ลั่นระฆังวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดกเกอร์ - รอดดิก เริ่มครอบครัว
แอนดี รอดดิก ยอดนักหวดรูปหล่อมือ 6 ของโลกเข้าประตูวิวาห์แบบลับๆกับ บรูคลีน เดกเกอร์ นางแบบสุดสวยจากสปอร์ต อิลลัสเทรเทด ที่คันทรี คลับในเมืองออสติน เท็กซัสบ้านเกิดของฝ่ายชาย

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดหนุ่มมือ 2 ของโลกวัย 27 ปีเข้าประตูวิวาห์กับ เมียร์กา วาฟริเนก ที่เมือง บาเซิล บ้านเกิด ผ่านมา 1 สัปดาห์พอดิบพอดีเมื่อวันเสาร์ที่ 18 เ แอนดี รอดดิก มือ 6 ของโลกวัย 26 ปีแต่งงานกับ บรูคลีน เดกเกอร์ คู่หมั้นสุดสวยวัย 21 ปีที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2007 ในสัปดาห์นี้เช่นกันโดยทั้งคู่ยึดเมือง ออสติน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของฝ่ายชายเป็นสถานที่เติมเต็มชีวิตคู่

งานแต่งของ รอดดิก จัดขึ้นในคันทรี คลับแห่งหนึ่งโดยมีแขกมาร่วมงานประมาณ 30 คนเป็นเพื่อนสนิทและญาติๆ โดยในนั้นมี มาร์ดี ฟิช , เจมส์ เบล็ก และ จัสติน จิเมลสต็อบ สามนักหวดเพื่อนซี้ รวมถึง บิลลี จีน คิงส์ ตำนานเทนนิสชาวอเมริกันและ แพทริก แม็คเอนโร กัปตันทีมเดวิส คัพ สหรัฐฯให้เกียรติเป็นพยานรักด้วย

นอกจากนี้ เซอร์ เอลตัน จอห์น ศิลปินรุ่นเดอะของอังกฤษมาบรรเลงเปียนโนขับกล่อมเจ้าสาว-เจ้าบ่าวและเเขกผู้มีเกียรติตลอดงาน

สำหรับภาพถ่ายในงานคาดว่าแฟนเทนนิสทั่วโลกคงไม่ได้เห็นเนื่องจากอดีตมือ 1 ของโลกปฏิเสธขายภาพให้กับนิตยสาร พีเพิล(People)และ ยูเอส วีกลี (US Weekly) เนื่องจากทั้งคู่ต้องการให้วันนี้เป็นวันพิเศษจริงๆ
ฟิช-เบล็ก-คิง-จิเมลสต็อบ
กำลังโหลดความคิดเห็น