xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีปากร้าย!! กัดเมียอ้วน "เฟดเอ็กซ์" โกงตาชั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียร์กา วาฟริเนก โดนแซวเรื่องหุ่น
เดเร็ก แม็คโกเวิร์น คอลัมนิสต์ชื่อดังของ เดอะ มิร์เรอร์ (The Mirror) เขียนบทความประจำวันพุธที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาแซว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ว่า "มีภรรยาอ้วน" เลยต้องจัดงานแต่งงานแบบลับๆเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว นอกจากนี้ยังติดตลกหาว่า เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาของ "เฟดเอ็กซ์" แอบตั้งเข็มตาชั่งน้ำหนักติดลบอีกต่างหาก

เบื้องล่างนี้คือบทความของ เดเร็ก แม็คโกเวิร์น ลงเว็บไซต์ เดอะ มิร์เรอร์ ประจำวันพุธที่ 15 เมษายน

เราทุกคนต่างรู้ว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน และเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งด้วยการเข้าประตูวิวาห์แบบ "ลับๆ" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

น่าตกอกตกใจมากๆเลยนะ แต่อย่างว่าถ้า เมียร์กาตัวอ้วน เป็นเจ้าสาวของผม ผมก็คงแต่งงานลับๆเงียบๆเช่นกัน

หลายคนบอกว่า เมียร์กา ทำให้ เฟด เป็นผู้ชายที่แสนจะซื่อสัตย์ภักดี แต่ผมอยากจะชี้ว่าถ้าเขาซื่อสัตย์จริงก็น่าจะบอกเมียตัวเองให้ลดน้ำหนักสัก 10 กิโลกรัม(2-3 สโตน)

คุณว่า เมียร์กา ซื่อสัตย์กับ เฟด แค่ไหน?กับการที่เธอตั้งเข็มตาชั่งน้ำหนักในห้องน้ำติดลบเอาไว้เพื่อที่ว่าเวลาชั่งน้ำหนักตนเองออกมาจะได้ไม่เห็นความผิดปกติเรื่องน้ำหนักตัว

ภรรยาคนแรกของผมก็หุ่นกลมๆแบบนี้เหมือนกัน ผมสงสารพื้นดินและกระเบื้องที่เธอเหยียบย้ำ จำได้แม่นเลยว่าสัปดาห์นี้เมื่อ 10 ปีก่อนที่เราเลิกกัน

ผมยังคงจำเรื่องของเกมการเมืองในครัวเรือนได้ดี

เฟด แกล้งทำเป็นไม่พูดเรื่อง ฮันนีมูน และไปลงแข่งที่มอนติคาร์โลแทน เห็นได้ชัดว่าเขาให้ความสำคัญกับการหาเงินมากกว่าการใช้เวลาส่วนตัวกับเมียรัก
เดเร็ก เเม็คโกเวิร์น เล่นแรง
เฟเดอเรอร์ - เมียร์กา
กำลังโหลดความคิดเห็น