xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา" เตรียมลุยไตรกีฬาการกุศลเป็นปีที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีที่แล้ว แอนนา วิ่งจนซูบ
แอนนา คูร์นิโควา เตรียมลงทำการแข่งขัน เนาติกา เซาธ์ บีช ไตรกีฬา เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเพื่อระดมเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็ก เซนต์ จูด ในนครลอสแองเจลลิส

หลังเลิกเล่นเทนนิสไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วเนื่องจากเจ็บหลัง แอนนา คูร์นิโควา หวดสาวแดนหมีขาวยังเดินสายทำงานการกุศล+โฆษณาสินค้าต่อเนื่อง เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา อดีตมือ 8 ของโลกลงเเข่งขันไตรกีฬา เนาติกา เซาธ์ บีช ครั้งที่ 1 ซึ่งเธอสามารถคว้าแชมป์ให้ทีม เค-สวิส(K-Swiss)ได้ด้วย

มาปีนี้ เนาติกา เตรียมจัดไตรกีฬา เนาติกา เซาธ์ บีช ครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ ซึ่ง แอนนา ได้ตอบรับเข้าร่วมอีกครั้งโดยหวังจะระดมเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็ก เซนต์ จูด ในนครลอสแองเจลลิส อีกทั้งยังเป็นการออกกำลงกายไปในตัว

"ปกติฉันก็ออกกำลังกายสม่ำเสมออยู่แล้ว วันไหนเหงื่อไม่ออกรู้สึกไม่ดีเลย" แอนนา วัย 27 ปีกล่าวก่อนลงแข่งไตรกีฬาที่ประกอบไปด้วยว่ายน้ำครึ่งไมล์ ,ปั่นจักรยาน 19 ไมล์ และ วิ่งอีก 4 ไมล์ ในวันอาทิตย์นี้ "การแข่งขันไตรกีฬารายการนี้เป็นโอกาสดีให้ได้ทดสอบความทรหดของร่างกายตนเองอีกครั้ง"

สำหรับ คูร์นิโควา ลงแข่งขันเทนนิสในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวได้ ทว่าเคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น