xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา" โชว์แหวนหมั้นเม็ดเป้งของ "เอ็นริเก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา ยังฟิตปั๋งลงไตรกีฬา
สื่ออเมริกันตีข่าว แอนนา คูร์นิโควา โชว์แหวนหมั้นของ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส ขณะลงทำการแข่งขัน เนาติกา เซาธ์ บีช ไตรกีฬา เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเพื่อระดมเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็ก เซนต์ จูด ในนครลอสแองเจลลิส

หลังเลิกเล่นเทนนิสไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วเนื่องจากเจ็บหลัง แอนนา คูร์นิโควา หวดสาวแดนหมีขาวยังเดินสายทำงานการกุศล+โฆษณาสินค้าต่อเนื่อง ด้านความรักกับ เอ็นริเก อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องชาวสเปนที่คบกันมาตั้งแต่ปี 2002 กำลังใกล้สุกงอมเต็มที่เมื่อสัปดาห์ก่อน นักร้องวัย 33 ปีออกมาบอกว่า "แอนนาคือรักแท้" ขณะที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งคู่ควงกันไปชมเทนนิสที่ไมอามีพร้อมแสดงความรักอย่างดูดดื่มต่อหน้าสาธารณชน

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนตามเวลาที่สหรัฐฯ แอนนา วัย 27 ปีลงแข่งไตรกีฬาการกุศล เนาติกา เซาธ์ บีช เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยเริ่มที่ว่ายน้ำครึ่งไมล์ ,ปั่นจักรยาน 19 ไมล์ และปิดท้ายวิ่งอีก 4 ไมล์ ซึ่งในช่วงวิ่งนี้เองที่ช่างภาพจาก กอซซิปเกิร์ล เว็บซุบซิบของเมืองลุงแซมจับภาพแหวนเพชรวงโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของ แอนนา ได้ พร้อมกันนี้สื่อบันเทิงชื่อดังจัดการตีข่าวว่านี่คือแหวนหมั้นของ เอ็นริเก แน่นอน

สำหรับ คูร์นิโควา ลงแข่งขันเทนนิสในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวได้ ทว่าเคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว
แหวนวงโต
แสดงความรักที่ขอบสนามเทนนิสไมอามี
กำลังโหลดความคิดเห็น